Someone's POV****
Sana di niya ako napansin delikado baka niya ako patayin....Nakita ko ang lahat ng ginawa niya...ang pambababoy niya kay Marlyn..hindi ko matiis ang ginagawa niya..alam ko na napansin niya ako pero di niya ako nakilala...
Bumalik na lang ako sa pagkakahiga ko...pero ramdam ko parin ang kaba...at takot...
Mga ilang oras nagising ako dahil sa mga ingay nila..at gising na sila..ayoko pang bumangon dahil natatakot parin ako....Kitang kita ko ang muka niya mula sa liwanag sa kusina...
"Guys...gising na kau..may kailangan tayong pagusapan dahil sa nangyari ngayon"narinig kong biglang snabi ni Gaile..
"Oo nga..dahil dito tayo nakatulog..ano bang nangyari kagabi???"sagot naman ni ailla
"Ang mabuti pa kumain muna tayo..maghahnda na ako.."bigla naman akong kinabahan..maya maya lang...
"AAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!"
Naramdaman ko na ang pagpatak ng luha ko..di ko na mapigilan..nasasaktan akom.sobra..dahil alam kong may kasalanan din ako..pero di ko na hahayaang madagdagan pa ang kasalanan ko..itatama ko ang lahat....
Nagpunta na ako sa kusina dahil di ko na kaya ang mga nangyayari...
Nakikita ko sila nagiiyakan...habang may isang mata naman ang nakatingin sa akin at umiiyak din saka sya ngumiti sa akin bigla akong kinilabutan....
"Kailan ba sya titigil??Ayoko na ng ganito"umiiyak na sambit ni Ailla..kahit ako..ayoko na rin...
"Hindi sya titigil hanggat hindi tayo namamatay..."
"Gia..wag ka ngang magsalita ng ganyan!!!makakaalis tayo dito"
Iyak parin sila ng iyak...kahit ako..pinaligpit na ni Gaile ang hati hating katawan ni Mharlyn...at may nakita kaming isang sulat...
"Sulat??Itatabi ko muna ito at babasahin ko mamaya..."sambit ni Joanne...
"Aakyat muna kami di namin kayang kumain ng ganito"
"Sige...tama si Giselle kahit papaano magpahinga na muna kayo"sumunod na rin kami kay Joanne...
Nagpunta na kami sa kanya kanya naming kwarto...humiga na lang ako at naaalala ko ang lahat ng nangyari mamaya na ang katapusan ng lahat sasabihin ko na sa kanila...
Maya maya may kumatok sa pinto ko at si Gaile ito...
"Bumaba ka na at kakain na tayo..tapos na ang lahat..wag na natin alalahanin iyon"
"Sige..Susunod na ako.."
Nasa hapag na kami at tahimik na kumakain..ng biglang binasag ko na ang katahimikan kaialangan ko ng sabihin sa kanila ang totoo..abg lahat ng nakita ko...
"Uh-uhh..May sasabihin sana ako sa inyo...napakahalaga nito"
"Tungkol saan naman??"pagtatanong ni Audel...
"Mas mahalaga ba ito dun sa laman ng sulat??"bigla naman akong kinabahan sa taong nagsalita...
"Oo nga naman...Alin ba ang uunahin natin??"pagtatanong ni Joanne..
"Yung--...."di ko na natuloy ang sasabihin ko...
"Yung sulat na lang muna"sabay ngiti niya sa akin...nangangatog na ang binti ko...
Dear Everyone,
I was happy to see you crying..kneeling..and begging to me...your pain was my pleasure..and one more thing I Know Who You Are..you can't escape
Truly yours,
HELLTumingin sya sa akin pagkatapos ni Joanne basahin ang sulat....Bigla akong kinabahan sa sinabi niyang i know who you are..mabilis ang tibok ng puso ko...ngayon...tinanong nila ako kung may sasabihin pa ako..sabi ko wala na..hindi...hindi dapat...
Killer's POV***
Haaayyy...ang dali naman pala ng gagawin ko eh...sulat lang..hahahah...kawawang babae di ko hahayaang sirain niya ang lahat ng plano ko...papahirapan kita..at ikaw mismo ang gagawa ng gawain ko sa pagkakataong ito..gahabhahaah...
A/N:guys..ang tagal kong di nagupdate haayy..ang dami kasing problema sana...magpatuloy kayo sa pagread anf pagvote..thank you..very much....
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...