Chapter 32: TRDTH

27 2 0
                                    

Dianne's POV***

Nagulat ako ng pagbaba ko ay nakita ko si Joanne at si Ailla na halatang may..humampas sa kanila...

Sa ngaun nandoon sila sa taas at nagpapahinga....wla naman kaming napansin na may ibang tao o kaya naman ay may bumaba na isa sa amin...

"Dianne..gising na sina Joanne...akyat ka dito.."-Jeka

"Sige..punta na ako dyan..."-Dianne

Umakyat  na ako sa taas..at nakita ko na nga si Joanne at Ailla...at may kinu-kwento sila sa iba..pumasok na rin ako at nakinig sa kwento nila...

"So meaning...hinampas ka nga sa ulo"-Dianne

"Oo ako din...pero parang babae talaga ung killer..."-Ailla

Kung babae tlaga ang killer..imposibleng magawa niya ang lahat ng basta basta..at bakit niya un ginagawa...

"Eh bakit naman kaya kayong dalawa ang hinampas"-Jamilla

"Hindi kaya..."-Joanne

"AAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!"

Narinig namin na may sumigaw..bakit kaya..at ano ang hinala ni Joanne.???tumakbo agad kami papunta doon....

Jovi Ann's POV***
"AAAAAAAAAHHHHHHH!!!!!

Ng bumaba ako para kumuha ng tubig ay bigla kong naalala si Christina...Dahil may nangyari kay...Joanne at Ailla...walang nagababantay sa kanya...pumunta agad ako dun..at nakita ko ang isang kahindik hindik na pangyayari.......puro saksak ang katawan at may laslas sya...

"Ano na ang nangyayari ????Christina???"-Mikee

Nakiyta narin ng iba ang itsura ni Christina..at may hawak syang papel at kutsilyo...hindi kaya...

"Guys..hindi kaya nagsuicide sya???"-Jovi Ann

"Oo nga..kasi tingnan niyo may letter..tapos hawak niya ung kutsilyo..."-Mikee

"Mukang tama naman kayo sa sinasabi niyo...ung mga lalaki ayusin niyo muna ang katawan ni Christina..."-Joanne

"Paano itong sulat na hawak niya...???"-Audel

"Bigay mo sa akin at babasahin namin.."sabi ko sa kaniya....

Ano kaya ang laman ng sulat na ito???suicide nga ba talaga ang nangyari sa akin...

Dear classmates
          Sorry sa lahat ng ginawa ko sa inyo..nagsinungaling ako sa inyo masyado na akong nagiging makasarili..di talaga ako baliw..gusto ko lang na may magabantay sa akin pero di ko na kinaya na magsinungaling kaya....bago niyo pa mabasa ito patay na ako...gusto kong magsisi sa lahat ng kasalanan ko...
                                     Nagmamahal,
                                         Christina Mas

Sabi ko na eh..pero parang imposibleng magpakamatay sya...kaya niyang maparusahan pero ang magpakamatay hindi...parang may mali...

"So nagpakamatay siya..dahil nagsinungaling sya sa atin"-Jamaica

"Pero di ba takot syang mamatay??Di dapat hindi niya ginawa iyon"-Dianne

"Hindi ko nga rin alam...kung pinatay naman sya wlang billiard ball.."-Jamilla

Gulong gulo talaga kami ngayon di namin alam kung ano ba talaga ang nangyayari .....nagpakamatay va sya o pinatay..di kaya pakana na na man ito ng killer???

Sana matapos na ito...nakaayos na ang bangkaya ni Christina...pa siyam na araw na namin dito...gabi na kaya matutulog na kami kahit na mahirap parin ang loob namin..pero ang iba naman wlang pakealam....wait si Christina 12wala na tapos ang sunod ay si Dianne...no way...

Killer's POV***

Bahala kayong magulo ang isip para naman di na kayo masyadong nakatuon ang atensyon sa akin....

Wag kayong mag-alala matatapos narin ang lahat...kung saka-sakaling mawala na kayo kung hindi...di pa tapos ito....

Isusunod ko na pala ang taong nang-agaw sa taong mahal ko noon..at syempre di lang un marami pa syang ginawa sa akin....

A/N:Guys thanks ulit sa readers..ang tagal kong di nakapag-update..busy kasi....sana your enjoying reading my story...comment if u want..

The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon