Third person's POV***
Flashbacks****
"Truth or dare???"Bawal ang KJ dito sa game na ito..."-Mikee
"Uhmmm...Dare na lang ako..."
"Okay so...maghubad ka sa lahat ng classmate natin...hahaha!!!"-Jaica
"Ha???Di---ko--kaya..."
"Ai di pwede...may pang-ilalim ka naman...kasama mo si Erika...diba Erika???"-Jaica
"Oo naman...okay lang naman sa akin..."-Erika
"Kapag di mo ginawa **** di ka makakaalis...ikukulong ka namin...desisyon agad.."-Mikee
"Sorry talaga di ko kaya..."
Hindi na nagawa ni *** ang dare sa kanya ng iba pa niyang classmate na babae....Pero si Erika ay ginawa niya... lahat ay nagtinginan pero ang iba ay tuwang tuwa...
Mga ilang oras ay natapos na ang klase kaya ang parusa na ibibigay kay ***ay ginawa na nila..ikinulong nila sya sa isang bakanteng classroom...habang siya ay takot na takot...Ang kinalaman naman ni Edward dito ay kasama sya sa mga nagkulong sa kanya....
End of the Flashbacks***
Pagkatapos ng pagpatay kay Jaica at Edward inayos na ng killer ang mga katawan ng dalawa kasama ang kasabwat niya....
Erika's POV***
Umaga na pala...akala ko gabi parin...pawalong araw na namin ngayon..tssk...tutal gising na rin ako..lumabas na rin ako ng....
"Aaaaaaaahhhhhhhh!!!!!"sigaw ko.....
Nakita kong nakahubad silang dalawa na nakabigti sa tapat ng kwarto ko...si Jaica may laslas sa leeg at si Edward naman ay putol ang braso..tumutulo ang dugo nila nakakadiri....nasa bunganga nila ang billiard ball...Kay Jaica ay #10 at #11 naman kay Edward....
"Ui anong prob---Aaaaaahhhhhh!!!"-Janelle
"Guys...JAICA???EDWARD???"-Christina...
Gulat na gulat ang reaksyon nila..nagiyakan na naman dito...Di na sila nasanay...Sumigaw lang naman ako kanina kasi nakakagulat ang sila..tapos nakakadiri pa..yuck!!!
"Di na talaga pwede ito ang dami ng namamatay..."-Christina
"Sandali si Maricon nga pala??"-Gaile
Nagtatakbo silang lahat doon sa kwarto ni Maricon at...nandoon siya...
"Kung hindi sya sino ang killer???-Jamilla
"Hindi ko rin nga alam.."-Ailla
Wlang nakakaalam..sabagay okay lang naman iyon tutal panghuli pa naman akong mamamatay...
Maya maya nag-almusal na kami....nagugutom na ako eh..pero naaalala ko parin ung kanina nakakadiri...ung iba di pa nag-aalmusal....bahala sila kung ayaw nila...
Apat na lang sa mga TFF ko ang natira panglima ako...okay lang yun sa kanila lang ako magkakaroon ng care...
A/N:guys first time kong maglagay ng third person pov...nakikigaya lang..hehehe..thanks ulit sa readers sa comment at sa votes..thanks....
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...