Chapter 58: TRDTH

10 0 0
                                    

      Thanks sa pagread at pagvote..pati na rin sa mga nagfo-follow sakin thankie much....hope u enjoy this chapter...

*******

Gaile's POV***
Nakakairita na dito lahat sila may mga lovers ako lang wala..ahahha...minsan nagbibiro din ako sa sarili ko kahit natatakot na ako..Gusto ko ng makaalis dito halos araw araw kaming naghahanap ng paraan para makaalis sa islang ito pero lagi din naman kaming bigo..sari saring paraan na lang ang ginagawa namin...kahit na dumating pa ang oras ng pagalis namin dito imposibleng magkaroon ng mga rescuers dahil ang tanging pupunta dito ay ang susundo samin paano pa kung hindi..ang akala ng mga magulang namin nagsasaya kami pero hindi at birap na hirap na kami dito...



"Nasan na ba yung mga yun!!"napako bigla ang paningin ko kay Joanne..kanina pa sya pabalik-balik sa mga kwarto...

"Joanne may problema ka ba?Alam mo nakakahilo ka na!!"Ani ko pagkalabas ko sa kwarto ko..


"Eh kasi kanina ko pa hinahanap si Jamaica,Jamila at..si..Audel"sagot naman niya..


"Sus..nandyan lang yun magkakasama naman sila eh wag kang mag-alala walang gagawing himala si Jamila at Audel kasi nandun si Jamaica..hahahha"natatawa kong sagot ang seryoso kasi niya..

"Gaile naman di ako nakikipagbiruan ..kinukutuban lang talaga ako kanina pa sila umalis tapos hanggang ngayon wala parin sila.."sambit nito..

Nilapitan ko sya at hinawakan ko sya sa kamay nag-aalala na sya eh...bakas sa mukha niya ang pag-aalala...

"Huwag kang mag-alala walang nangyaring masama okay??"

Pagkasabi ko nun..nagulantang kami sa biglang sumigaw..

"GUUUYYYSSSS!!!"

dali dali kaming  bumaba ni Joanne..sino ba namang di magugulat sa ganun..
pagkababa namin nandun si Jeka at may hawak na sulat...

"Ano bang nangyayari Jeka??"tanong ni Jonas Erick

"Oo nga akala namin may namatay na naman"dadag pa ni Erika..

"Kasi guys..ano eh!!!lumapit naman si Aldwin kay Jeka at saka niya tiningnan kung ano ang nakasulat sa papel na hawak ni Jeka...

"Ano ba yan??"pagtatanong naman ni Maricar..

Hinarap ni Aldwin ang papel at may nakasulat na..

" #23,#24,#25........THE END!!!"

Napamulaga kami sa nakasulat dito..anong ibig sabihin nito??

"A-anong nu-nunmber nina Jamaica...Jamila.....A-audel???"nauutal na tanong ni Joanne na ngayoy nanlulumo na..

"Joanne ano bang ibig mong sabihin??"pagtatanong ni Erika..

"ANONG NUMBER NILA??!!!"sambit ulit ni Joanne...

Maya maya napatingin ako kay Jeka na umiiyak na..

"Jeka..anong nangyari??"tanong ni Aldwin sabay yakap niya kay Jeka..

"Wala na sila....wala na sila..Aldwin.."sambit ni Jeka..saka napaluhod si Joanne at tuluyan ng umiyak...

Lumapit naman si Maricar at hinagod ang likod ni Joanne..

."Joanne tama na.."ani nito..

"Napanaginipan ko sila na namatay at...totoo nga!!"sambit ni Joanne...

The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon