Chapter 56: TRDTH

8 0 0
                                    

Killer's POV***
Pagkatapos ng ginawa ko ngayon nilagyan ko na ng billiard ball sa ibabaw ng drum #22.para madali nilang marecognize..

Pero medyo di maganda ang nararamdaman ko parang nasusuka akong ewan at medyo nahihilo na rin nakahawak lang ako sa ulo ko habang inaayos naman ni*** ang mga ginamit ko sa pagpatay ko ngayon....

"May problema ba??"

"Ha??me-medyo nahihilo lang ako!!"

"Ayos ka lang ba mag pahinga ka muna..."

"Si-sig..."naramdaman ko ang pagbagsak ng katawan ko...ang nakikita ko na lang ngayon ay ang pagpapanick ni ****..at tuluyan na akong nawalan ng malay....

........

.........
............

...............

...................

*sigh*...nagising ako bigla ng naramdaman kong malambot ang nasa likod ko pagmulat ko nakita ko silang nakapalibot sa akin at ako namay nakahiga sa isang kama..inikot ko ang paningin ko...

"Maayos na ba pakiramdam mo??? "Biglang tanong ni Jamila...

"Ah--ano bang nangyari??"
Inosente kong tanong ..

"Nakita ka ni **** sa baba nakahandusay..katabi......ang...isang.....dru---"

di na naituloy ni Joanne ang sasabihin niya at tuluyang niyakap ni Erika at ngayoy umiiyak na halos silang lahat....

"A-ano bang nangyayari??"

Tanong ko ulit with matching fake cry...haayyy..ang galing kong actress noh...

"Pa-patay na si G-giselle!!"

"A-ano??napatay parin siya??"sabay iyak ko...

"Anong ibig mong sabihin??"pagtatanong ni Jeka...alam kong mangyayari ito..

"Ang akala ko nakatakbo na si Giselle bago pa ako mahimatay"

"Ano??"gulat nilang sagot...

Akam Kong may nakatinging mata sakin sno pa ba eh di si Jamaica na di parin makapagsalita...

"Tanda ko nahampas niya ako sa may ulo"pagiinarte ko at naniwala naman ang mga tanga.tsk...at yun iniwan na muna nila ako sa kwarto..

Nagtataka ako kung bakit ako biglang nahimatay wala naman akong sakit kung meron man kailangan ko ng tapusin ang lahat para mas madali..tatlong araw na lang...malapit na....

Bigla namang may pumasok kayat dali dali akong pumikit..

"Ako lang ito.."

Ng marinig ko yung boses niya mumulat na ako at saka umupo...

"Kamusta ka na??"

"Ayos na ako..anong ginagawa mo dito??baka makita ka nila"

"Hindi yun mga busy sila sa pagaayos ng bangkay ni Giselle masuka suka na nga sila ng makita at buksan nila ang drum"

Nagnod lang ako sa kanya at napangiti...haaayyy..

"Kailan ka titigil"

"Ha??"

"Kailan ka titigil sa ginagawa mong pagpatay.."

The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon