Janelle's POV***
Yawn!!!nagising ako bigla ng akoy nahulog sa hinihigaan ko ang akala ko tinulak ako ni Gia kase ang kulit niyang matulog..pero nagulat ako ng wala na ako sa kwarto ni Gia at nasa sofa na ako dito sa sala...kaya bumangon na ako umakyat ako sa kwarto ng nasalubong ko si Jonas Erick..
haayyy...buti nalang bumalik ung samahan naming dalawa matapos ang lahat ng nangyari sa amin..."Ang aga mo namang magising Janelle"sambit niya
"Kasi may kakaibang nangyari.."sagot ko
"Huh??Anong kakaiba??"
"Kagabi nasa kwarto ako ni Gia tapos ngayon nasa baba na ako nakahiga sa sofa..."
Ani ko"Ah..baka naman nanaginip ka ng gising...hahhhah!!"
"Nang-aasar ka noh??"sagot ko sa kanya
"Hindi..wag mo ng problemahin ung ganun..tara kape na tau" si Jonas Erick at ako ay may relasyon noon...naging kami...sya na sana ang true love ng dumating sa buhay niya ung babaeng gusto niya noon si Samantha
Flashbacks*****
Masaya kami araw araw ..minu-minuto..oras oras pero may sumira ng lahat ng ito..."Jonas Erick dumating na pala si Samantha"-Jomarie
"Mukang nakatadhana kaung dalawa sa isat-isa"-Emil
Sawa na ako sa mga naririnig ko ngayon pinagpipilitan parin nila si Jonas Erick kay Samantha..hindi alam ng mga kaklase ko na may relasyon kami ni Jonas Erick kaya ayan...
"Jonas Erick pwede ba tayong magusap"tanong ko sa kanya...
"Sige tungkol saan??"
"Kay Samantha"
Ani ko.. gusto ko ng linawin ang lahat sa amin..."Bakit??may problema ba??"tanong niya sa akin...
"Oo..Tatanungin kita Jonas Erick "sagot ko sa kanya...
"Ano ba yun??Ang seryoso ng mukha mo"sagot niya sa akin..nandito kami ngayon sa rooftop para walang makaalam ng relasyon namin...
"Mahal mo ba ako??"seryosong tanong ko sa kanya...hindi sya sumagot at...
"Bakit mo ako tinatawanan??"nakakasar sya tinawanan lang ako..
Bigla syang lumapit at saka hinawakan niya ako sa mukha.. at tiningnan niya ako ng maigi...
"Hindi kita mahal"parang binagsakan ako ng langit at lupa sa narinig ko.. naramdaman ko ang patak ng luha ko at saka ko sya sinampal...
"Bakit mo yun ginawa??"
Tanong niya sa akin..."Diba hindi mo ako mahal ganti yan sa panloloko mo sa akin..."tinawanan niya ulit ako...
"Ah..hahaha..hindi kita mahal kasi mahal na mahal kita"sabay lapit niya sa akin at hinalikan niya ako sa noo..
At saka ko sya niyakap.."Nakakaasar ka"
"Hi??"
Nagulat ako sa nagsalita..ng nakita ko ito uminit ang ulo ko..."Samantha??"
"Jonas Erick!!"lumapit sya kay Jonas Erick at hinalikan niya ito sa pisngi...ang kapal ng mukha nitong ga*ang babaeng ito...
"Ehem.."
"Si Janelle nga pala ka---"
Alam kong kaibigan ang sasabihin niya kay Samantha di na ako papayag..."Girlfriend niya ako"Sagot ko kita ko Ang pagtataka sa mukha niya..
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...