Dianne's POV***
Nagising ako na nasa tabi ko parin si Aldwin..ang saya sa pakiramdam na kasama ko sya ngayon...wala namang nangyari sa amin..i just kiss him and hug him so tight...sana lagi ng nangyayari ito...
Maya maya pa naramdaman kong may pumatak na luha sa mga mata ko...at naiiyak na ako...dahil na din sa takot na baka mawala na ako..di ko kaya gusto ko pang makasama si Aldwin ng matagal...ayoko!!!..
"Dianne???May problema ba??'-Aldwin
"Ayoko pang mamamatay Aldwin...ayoko!!!"-Dianne
"Shh!!tahan na di ka mamamatay..nandito ako pro-protektahan kita..kahit anong mangyari..."-Aldwin
Niyakap niya ako ng mahigpit..ang sarap sa pakiramdam na may taong mag-aalaga at mag-liligtas sayo...Oo naging kami nga ni Aldwin..pero di ko masyado naramdaman ang ganito...
"Salamat..Aldwin...maliligo na muna ako...ILOVEYOU!!!!"-Dianne
Sabay kiss ko sa kanya at ang sagot niya sa sinabi ko ay...
"I LOVE YOU TOO!!!"-Aldwin
Ang saya ng ganito....alam ko na magiging masaya parin si Jeka sa amin ni Aldwin...lalo na at kaibigan naman niya ako...kaya okay lang iyon....
Lumabas na ako sa kwarto niya at pumunta sa kwarto ko para kumuha ng damit...parang kanina pa may nagmamasd sa akin...sana naman hindi ung killer...pls...wag naman sana sya....
"Kain na tayo...Ako ang nagluto niyan.."-Maricon
"Wow mukang masarap sige na nga..guys tara na kain na tau breakfast natin"-Giselle
"Para naman makabawi ako sa inyo...uh wait ung juice pa..."-Maricon...
Nagbabaan na sila at kumain na pero ako naligo na muna....hayaan na silang kumain..Hihintayin pa sana ako ni Aldwin pero ang sabi ko wag na okay na ako at pinauna ko na syang pinakain...
Killer's POV***
Mabuti naman at maganda ang timing ni Maricon ngayon...mas mapapadali ang lahat...habang kumakain kami...nagtimpla ako ng sarili kong kape..sila ako ang nagtimpla para mas masarap...at gaya ng dati may halo madaling umepekto at....mga 3oras ang makakalipas ay magigising na rin sila...sobra sobrang oras para sa pagpatay....
"Haayyy..ang sarap kumain..."-Jamilla
"Kaya nga...ang mahalaga nakontrol natin..."-Giselle
"Hahahaha!!!mga pasaway talaga kayo..."-Jamaica
Tawa lang magpakasaya lang kayo...maya maya tutulog ulit kayo at iiyak pagkagising niyo..tssk....
"Guys di ba kayo nahihilo??"-***
"Anong sinasabi mo"-Maricon
"Oo nga nahihilo din ako..parang nagdidilim na ang paligid ko..."-Ailla
Mabuti naman at tumalab na ung gamot kailangan ko pang pangunagan...maya maya pa ay nawalan na silang lahat ng malay pati mga lalaki chineck ko isa isa at mga tulog na nga sila..kamusta naman kaya ngaun ang naliligong...babae...
Kinatok ko ng kinatok ang CR..kung saan naliligo si Dianne..
"Ano ba yun..wait lang naman patapos na ako..."-Dianne
"Sorry Dianne ha...kasi gusto kong sumuka.."-****
"Ha..eh bakit naman..."-Dianne
Umiling lang ako..uto-uto naman...itong babaeng ito...
"Wait nasan ung iba???"-Dianne
"Natutulog na...pag-wala ka na magigising na sila.."-***
"Ano bang pinagsasabi mo sa akin...???"-Dianne
Nang bigla syang tumakbo at pumunta ng sala at nakita niya doon ang iba pa naming kaklase na nakahiga...at pilit niyang ginigising si Aldwin...
"Hindi sila magigising..."
"Aldwin gumising ka naman..sabi..mo..ililigtas mo ako...."
Di ko na pinatagal pa..nakipagsabunutan pa sa akin ang babae ito..matigas talaga...Sinaksak ko sya sa tiyan dahilan para mapasigaw sya...ang kinatatakutan niya ay dugo kaya..harapin niya....
"Aaaaaaaahhhhhhhh!!!!DUGO..AYOKO NG DUGO!!!!PLS......"
Halos mabaliw sya sa mga dugong nakikita niya na umaagos galing sa tiyan niya...well...para mas masaya tinulak ko sya para mapahiga at sinahod bawat dugo niya sa isang baso...
"Ayaw mo na ba ng dugo??"***
"pls...ayoko na..di ko na kaya.."
Ibinuka ko ang bibig niya at sa tulong ni **** ay binuhos ko sa bibig niya ang dugo..niya...hirap na hirap na syang huminga kaya..nilaslas ko na ang leeg niya..para tapos na lahat...hahahhahahaa.....
Sa kanya na ang dugo niya...tssk...kawawa naman...Hinila namin si Dianne sa tabi ni Jeka...at nilagyan ko na sya ng Billiard ball...#13..marami pa...
Ngayong araw tatlong tao ang kukunan ko ng buhay....14,15&16.. ..
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...