KILLER'S POV***
Marami na talagang lihim na nabubunyag...kahit anong pilit mong itago ay lalabas at lalabas ang totoo....tulad na lang ng ginawa sa akin ng dalawang anak ni Satanas yun ang sumira sa pagkatao ko...sila ang dahilan kung bakit ako napahiya sa compound ng school...
FLASHBACK'S****
"Guys gabi na maghotel na lang kaya tayo para magce-celebrate tayo ng graduation..."-Janelle"Naku di ako pwede kasi hahanapin ako sa bahay.."sabi ko
"Ngayon lang naman ito diba guys???sabay akbay ni Rich sa akin
"Oo nga naman para kumpleto tayo ngayon sige na"sabi ni Joanne kaya pumayag na din ako..
.
.
.
.
.
After 3hours***
"Ang saya talaga natin ngayon guys sana maulit ulit ito"-Erik"Sana nga eh...siguro sa reunion natin"-Japet
"Uy inumin ba yan?alak???"-Gaile
"Ah..ito ba...eh kasi..naman...Kaunti lang naman iyan..okay lang yun di naman yan agad agad tatalab..."-Edward
"Diba ang usapan bawal ang alak eh bakit meron nito ano ba naman kayo ang tigas talaga ng ulo"-Gaile
"Anong konti ang pinagsasasabi niyo..ang dami kaya oh!!!"-Giselle
"Maybe its okay kung inumin na nating lahat para maubos na"-Erika
"Baliw ka o gutom ang babata pa natin"-Arlyn
"Okay para matapos na ito mga lalaki na lang ang iinum niyan..at ang mga babae ay pumunta na sa kwarto"-Joanne
At pumunta na nga kami tulad ng sinabi ni Joanne....pero maya maya pa ay may tumawag sa akin..
Krinnnggg!!!!krinnnggg!!!"Hello mama bakit po??"
"Ah anak si papa inaatake na naman ng sakit niya.... umuwi ka muna kasi walang magaasikaso dito..bilisan mo kasi hirap na hirap ng huminga ang papa mo...."
"O..opo mama..wag po kayo masyadong magpanic baka kung maano si baby...dadating na po ako maya maya"
Oo buntis si mama ako ang panganay sa lahat pangatlo yung baby na nasa tiyan ni mama...by next month manganganak na sya...tapos si papa naman ay may sakit sa puso...
"Guys alis muna ako kasi kailangan ako sa bahay..."
"Ha??ganun ba sige pumunta ka na..baka mapahamak pa ang mama mo"-Joanne
"Naku baka makikipag-date lang yan ayaw pang aminin"-Erika
"Tama na nga Erika sige...umuwi ka na"-Jhanet
"Sige..guys salamat talaga.."
Umalis na agad ako di na ako nagpaalam pa sa mga kaklase kong lalaki...
Paglabas ko ng hotel wala pa ring dumadaan na taxi kaya napilitan na akong maglakad at baka sakaling may makita akong taxi sa dulo....
Nang malayo-layo na ako ay may nakita akong dalawang lalaki....bigla na lang akong kinabahan...nagtuloy-tuloy lang ako sa paglalakad ng....
"Japet??Erick??anong ginagawa niyo dito may binili ba kayo???nung nakita ko sila...... gumaan naman ang pakiramdam ko
"Ha??ah..*hik*wla naman*hik*"-Japet
"Sige bumalik na kayo sa hotel..aalis na ako.."sabi ko sa kanila
Nang biglang hablutin ni Erik sa braso..
"Ah..Erik..bakit??pwede bitawan mo ako may pupuntahan pa ako"
"Alam..*hik*.mo...*hik*...gusto..*hik*...kita"-Erik
"Pls namn wla akong time dyan..bitawan mo na ako.." Akala ko bibitawan na niya ako pero lalo pa niyang hinigpitan ang hawak sa akin at hinwakan niya ako sa bewang....at sabay hinalikan ako...nagpumiglas ako nung time na yun at nakawala sa pagkakakapit niya sa akin..pero tatakbo na sana ako...ng harangan ako ni Japet..at binuhat..ako...
"Pls..naman paalisin niyo na ako ano bang kailangan niyo sa akin??"umiiyak na akong nagmakaawa pero..dinala nila ako sa isang bakanteng lote...
Hindi ko na alam kung anong gagawin ko...habang humihingi ako ng tulong nakatawa lang sila...and then they undressed me...at binaboy nila ako....iyak lang ako ng iyak..humihingi ng tulong at ng matapos iyong pangbababoy nila sa akin may dumting...
"Hi...did you guys enjoy it"-Erika
"Oo naman paano na ngayon sya baka sabihin niyang babaeng yan sa iba nating kaklase"-Erik
"Hindi iyan diba.....???-Erik
"Ang sasama niyo lalo ka na Erika bakit??may ginawa ba akong masama???sabi ko sa kanya...
"Oo meron..nakakaasar ka tuwing nilalandi mo si Japet"
"Bakit ako kasama..siguro type mo ako ano???"-Japet
"Your just a toy for me..ayoko lang na may nanlalandi sa mga toy ko..."-Erika
"Ang sasama niyo"
"Bihisan niyo na sya baka kasi magkaroon ng round two...lalo na itong si Erik..."
"Sige Erika mauna ka na kami na ang bahala dito"
Pagkatapos noon bumalik na muna kami sa hotel at tulala parin ako....di ko na kayang mabuhay kung ganito lang ang nangyari sa akin...
Wla aking ginawa kundi umiyak lang ng umiyak...sa kwarto ko at ng naisip ko si mama at papa
...Anong nangyari na sa kanila???
A/N:ah guys please leave a comment about this story...Iwant to know ur reaction...puputulin ko muna ung story..itutuloy ko na lang sa chapter 15..leave a comment..thank u for reading and votes...
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...