Gaile's POV****
Bumaba na sila para kumain ako naman hindi.. kasi busog pa naman ako at saka nagaalala ako para sa buhay ko..may hinala talaga ako na sya ang killer pero di pa rin ako sigurado...Ayoko ring bumaba medyo napapagod na ako..namimiss ko na ang pamilya ko..Humiga na lang ulit ako sa kama ko ..pagulong gulong wala eh ang bored talaga..Mga ilang minuto pa medyo nagutom na ako..kayat nagpasya akong bumaba na tutal may luto pa naman at baka may kumakain pa rin..
Naglakad na ako pababa ng hagdan pero parang walang tao ang tahimik..pero nagpatuloy pa rin ako medyo kinabahan ako ah..
Nagmasid masid ako sa paligid ko pero walang bakas ng kahit sino sa kanila..kayat nagpunta na ako sa kusina ng pagkadating ko dun..nagulantang ako sa nakita ko...
Nakasubsob ang mga mukha nila sa lamesa at parang tulog na tulog anong nangyayari??
"Gumising ka Jeka!!"
"Erika,Joanne..gising kayo"
"Sige na hindi ito ang magandang time para magjoke..."
"Hoy..magsigising naman kayo.."ani ko
at eto na umiiyak na ako dahil sa kaba..nanginginig na ang katawan at kalamnan ko...ng biglang..
"AAAAAAAAAHHHHHHHHH"
may biglang sumigaw kaya pati ako.."*crash*AAAAAAHHHHHH"
Tinabunan ko naman bigla ang tenga ko ng marinig ko yung sigaw at nabasag ko sa gulat ang pinggan dito..."Gumising---na--ka-kasi kayo!!"mangiyak ngiyak ko ng paggising sa kanila pero wala eh...
Kaya't naglakad ako ng dahan dahan papunta sa sala at narinig ko ang isang tunog na nagmumula pala sa TV kanina ang lakas nito at isa pa sarado pero..may nagbukas at hininaan ito..nanginginig na ako sa takot ngayon...
mangiyak ngiyak na akong paakyat ng biglang..
"Saan ka pupunta??"
Bumilis ang tibok ng puso ko ng narinig ang boses na iyon..anong..
"I-ikaw pala..aa-akyat ako!!"utal utal kong sagot pinipigilan ko na ang luha ko ngayon at paghikbi...
"Tsk..Di ka kakain??"ani nito
"Hi-hindi na-na!!"sagot ko..pero biglang...
"AAAAAHHHH!!!"napasigaw ako bigla sa sakit ng tumama ang isang patalim sa braso ko at pagkaharap ko nakangiti sya sakin at may hawak na isang Lagari(saw)...napamulaga ako sa nakit ko..
"Wag ka ng tumakas at isa pa..kahit gawin mo pa yun di ko hahayaan.."sambit niya palapit sakin..pero tumakbo ako at biglang..
"AAAAHHHH!!!"tinamaan ng isa pang patalim ang paa ko kaya di na ako makagalaw..
"Huwag ka ng magtangka pa dahil di nga ako papayag..ang tigas naman ng ulo mo eh.."
"PLS...I BEG YOU DONT KILL ME!!ani ko
"PLEASE!!!PLEASE!!!MAAWA KA...PLS!!"
"Useless lang ang pagmamakaawa mo wala akong awa eh..aren't you happy makakaalis ka na sa islang ito at makakasama mo na si "sabay turo niya sa itaas..
Saka niya ako sinugod agad agad at hinawakan ako sa buhok ko..hinila niya ako papunta sa may tapat ng TV sa may sofa..
"Nagmamakaawa ako...pls..Gagawin ko ang lahat"pagmamakaawa ko..
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Misterio / SuspensoA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...