Giới thiệu

141 4 0
                                    

  Fourth: Em
Em lớn lên trong vòng tay ba vì mẹ chê ba em nghèo nên đã bỏ ba con em mà đi. Khi mẹ bỏ đi thì ba một mình nuôi lớn em không để em thiếu thốn bất cứ thứ gì. Cũng từ đó mà công việc của ba em làm phất lên nhờ đó mà nhà em cũng gọi là khá giả trong vùng. Mẹ bỏ đi là lúc em đã có thể nhận thức được nên từ đó em thu mình lại,  không nói chuyện với ai ở trường vì tự ti rằng bản thân không có mẹ. Khi ở nhà thì em vẫn tâm sự với ba vì nhà chỉ còn lại hai ba con.
   Gemini: Hắn
Hắn là con thứ trong nhà giàu nhất vùng nhưng lại quậy phá, ăn chơi nên ba mẹ cũng rất bất lực. Hắn còn có một người anh là Phuwin đang học đại học và rất giỏi giang trái ngược hoàn toàn với hắn
                    ____________________
 
Cả hai cùng học chung trường vì vừa nhập học mà hắn lại là một sát thủ tình trường trải qua biết bao mối tình, mới vào trường đã nổi tiếng. Còn em lại không hay quan tâm những điều xung quanh nên đương nhiên cũng không biết hắn là ai.

Rồi bỗng một ngày nọ hắn lại bắt chuyện làm quen với em. Là một sát thủ tình trường với những lời đường mật đốn tim người khác như thế thì làm sao một người như em lần đầu tiếp xúc với tình yêu nên em không thể không rung động được trước hắn.

Chỉ vài tháng sau khi làm quen hắn cũng tỏ tình em và không bất ngờ gì em đồng ý ngay.

Quen nhau được một tuần thì trong một lần đi vệ sinh lúc ra chơi em nghe được...
                    ____________________

Thén kìu vì đã đọc!!!🫰🏻

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ