Chap 3. Sau khi nói ra

87 6 0
                                    

Sau khi từ quán về nhà thì em đã thấy ba ngồi ở phòng khách. Em chào bà rồi ngồi xuống tâm sự cùng ba vì em cũng vừa mới gặp chuyện buồn.

Ba hôm nay thấy em về trễ nên ngồi ở phòng khách chờ. Bình thường em tan học là về nhà ngay nhưng nay một tiếng sau em mới về. Ba nghĩ vừa nhập học nên chắc em quen được nhiều bạn hơn, có những buổi đi chơi sau giờ học cũng là chuyện thường tình. Nhưng khi thấy gương mặt buồn bã của con trai thì hỏi em:" nay con đi chơi với bạn hả, sao lại trông buồn thế ai bắt nạt con à, cứ nói với ba, ba sẽ xử lý hết mấy đứa đó cho con " - nói rồi ba em làm động tác xắn tay áo để thể hiện sự hùng hổ ra -

Thấy vậy em liền bật cười không còn gương mặt buồn nữa. Ba thấy em cười như thế cũng yên tâm hơn phần nào. Rồi em cũng kể cho ba những chuyện đã xảy ra. Nghe xong trông ba rất tức giận, thấy vậy em liền vỗ vỗ người ba mong ba bớt giận.

Không thể nào chấp nhận được có người dám lừa dối tình cảm con trai yêu dấu của mình nên ba không thể nào bình tĩnh được liền hỏi cậu địa chỉ nhà hắn để mách ba mẹ hắn xử lý hắn vì cái tội đã làm con trai bé bỏng của ba đau lòng.

Em lại không kìm được mà cười phá lên. "Ba của con sao lại dễ thương thế này chứ"-   em nói-

Ba nghe vậy liền phụng phịu đáp:" Sao nó dám làm con trai bé bỏng của ba đau lòng chớ ".

Em mỉm cười rồi nói:" Không sao đâu ba, dù sau thì chuyện cũng qua rồi mình cho nó qua luôn ná ná ná ".

Thấy em làm nũng như thế thì ba cũng không nói nữa mà kêu em tắm rửa rồi ra ăn cơm nãy giờ nguội hết cả rồi.

Ăn xong rồi thì em phụ ba rửa chén sau đó lên phòng. Nếu như là hôm qua thì giờ là thời gian em và hắn sẽ nhắn tin trò chuyện với nhau nhưng vừa mới chiều nay thôi mọi thứ đã kết thúc rồi từ nay em lại trở về với quỹ đạo của cuộc sống trước đây nữa rồi.

Giờ không còn ai để nhắn tin nữa nên em quyết định học bài rồi đi ngủ sớm.
____________________

Bên phía Gemini.

Sau khi rời khỏi quán thì hắn cũng về nhà luôn. Lúc nãy đang ngồi với em còn muốn đi bar mà giờ mất hết cả tâm trạng nên hắn định về nhà sớm một hôm.

Cả nhà đang dùng bữa, thấy hắn về lại thì kinh ngạc vô cùng. Mọi người đều chung suy nghĩ là " thằng này nay làm sao đấy, sao lại về sớm vậy. "

Thấy hắn về rồi thì mẹ hắn cũng gọi vào ăn chung luôn. Hắn lúc nãy chưa ăn gì nên cũng hơi đói thế là vào ăn luôn. Mọi người lại kinh ngạc " lấy làm lạ thằng này có bao giờ ăn cơm cùng cả nhà đâu ". Trong một buổi chiều mà cả nhà lại chứng kiến quá nhiều chuyện kì lạ không những một mà tận hai lần, không khỏi hoài nghi nhân sinh.

Gemini vào bàn ăn ngồi cạnh Phuwin.

Sau đó không lâu Phuwin cất lời:" Nay có ngọn gió nào lại đưa thiếu gia Norawit ngồi vào bàn ăn với mọi người zậy ".

Nghe vậy hắn bật lại ngay:" Có gì kì lạ chứ chỉ là ngồi ăn với gia đình một bữa thoi mà anh làm như em không bao giờ ăn cơm với gia đình ấy ".

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ