Chap 21. Làm quen bạn mới

21 2 0
                                    

- Fourth! Dậy thôi em sắp trễ rồi.

- Ưm, mấy giờ rồi? - em dụi mắt giọng ngáy ngủ hỏi hắn.

- 9 giờ 30 rồi và em có tiết lúc 10 giờ.

- Hở!!! Sao anh không gọi em sớm hơn chứ? Làm sao bây giờ - em bật dậy -

Đâu phải là Gemini không gọi em sớm đâu, lúc mới dậy hắn đã gọi em rồi em còn trả lời hắn là em thức rồi cơ, thế mà sau khi hắn tắm rửa thay đồ xong đi ra vẫn thấy em nằm ngủ.

- FotFot bình tĩnh nào, giờ em đi vệ sinh cá nhân với tắm đi rồi mình đến trường.

- Em biết rồi, phải đi ngay mới được.

Và đấy là buổi sáng ngày đầu đi học của em.

- Em xong chưa? - nãy giờ 15 phút rồi mà em chưa ra nữa nên hắn gõ cửa phòng tắm gọi em.

- Em sắp rồi anh đợi xíu.

- Vậy anh để đồ em ngoài này nha.

- Dạ.

Nói rồi Gemini ra ngoài chuẩn bị cặp vở cho em thêm vài cái bánh để em ăn lót dạ khi đợi hắn xong tiết, vì hắn có tiết lúc 10 giờ 30.

Chuẩn bị xong thì em cũng vừa đi ra.

- Nhanh lên Gemini em trễ rồi.

- Rồi rồi, đi ngay đi ngay đây.

Gemini một tay xách cặp một tay nắm tay em đi ra gara lấy xe đến trường.

------------------------------

Đến trường.

Gemini cùng em đi tới lớp.

- Cặp này em vào đi nhanh lên kẻo trễ.

Em cầm lấy, vướng người hôn má để tạm biệt Gemini rồi đi vào lớp.

Hắn đưa em đến lớp xong thì ngồi ở căn tin đợi tới giờ vào lớp.

------------------------------

Em bây giờ đã học xong rồi và đang chờ Gemini ở căn tin. Từ khi quen Gemini em dần cởi mở hơn không còn rụt rè nữa, giờ học ở môi trường mới em cũng quen thêm được nhiều bạn.

Cụ thể là nãy em có ngồi kế một bạn bằng tuổi tên là Winny, xíu nữa em sẽ khoe với Gem.

Đang nghĩ về người bạn vừa mới quen thì bạn ấy xuất hiện trước mặt em luôn.

- Tớ ngồi đây được không? - Winny trên tay cầm hai hộp sữa hỏi em.

- À, được. - em thoát khỏi dòng suy nghĩ trả lời.

- Cho cậu này. - Winny đẩy hộp sữa qua phía em.

- Tớ cảm ơn.

Thế rồi hai người vừa gặp mà như đã thân từ trước nói chuyện cười đùa vui vẻ. Được một lúc em bỗng cảm thấy đói vì sáng giờ chưa ăn gì, nhớ ra là Gemini có bỏ vài cái bánh vào cặp cho em lúc sáng nên em lấy ra ăn.

Ăn một mình thì cũng kỳ mà nãy bạn còn cho em hộp sữa nên em lấy thêm một cái cho Winny: "Nè cậu ăn đi coi như tớ cảm ơn hộp sữa"

- Vậy cảm ơn cậu.

Rồi cả hai nói chuyện tiếp.

Gemini vừa tan lớp đi từ xa thấy em đang cười nói với ai đó lập tức phi nhanh lại ngay. Đi gần tới bàn Gemini nhìn Winny với ánh mắt không mấy thiện cảm ngồi xuống cạnh em. Em thấy Gemini thì mắt sáng rỡ.

Tay ôm eo em hắn hỏi: "Đây là ai vậy"

- Là bạn em mới làm quen được đó, tên là Winny, còn đây là bạn trai mình Gemini. - em tuy ngại thể hiện tình cảm thật đấy nhưng vẫn muốn công khai cho cả thế giới biết là em có anh người yêu đẹp trai thế này.

Hắn cũng bất ngờ tưởng là em sẽ giấu vì ngại chứ, nghe em nói thế hắn cũng bớt ác cảm với Winny hơn.

Đang nói chuyện để hiểu hơn về bạn mới của em thì có một người chạy đến ngồi kế Winny.

- Cậu vừa tan lớp à. - người đó hỏi Winny -

- Không thấy hay sao còn hỏi. - Winny cọc cằn trả lời -

- Ai vậy Winny? - em hoang mang không biết ai nên hỏi Winny -

Cậu chàng kia quay qua thấy Gemini bảo: "Ồ bạn mới cũng ở đây à"

Em lại tiếp tục hoang mang sao Gemini cũng biết bạn này mà em không biết gì hết vậy. Thế là em quay sang hỏi nhỏ Gemini: "Anh cũng quen hả"

Gemini cũng ghé tai em nói nhỏ: "Nãy học cùng lớp với anh"

Đang trong thế giới của hai người thì bạn kia cắt ngang nói: "Quên giới thiệu nữa tôi là Satang đang cua Winny đây nên các bạn đừng có giành đấy nhá"

Em và Gemini ngồi đối diện bất ngờ mắt chữ A mồm chữ O luôn, không ngờ hai đứa lại làm quen trúng một cặp luôn.

Winny ngồi kế bên đánh Satang một phát kêu rõ to *chát*

- Đau, cậu không dịu dàng được tí à. - anh xoa xoa nơi vừa bị đánh bảo.

- Không. - nói rồi cậu ấy chào em rồi bỏ đi luôn.

- Đi dỗ người yêu tương lai đây gặp lại sau. - rồi Satang cũng chạy theo Winny luôn bỏ lại hai con nai vàng ngơ ngác.

Hai đứa quay qua nhìn nhau cười.

------------------------------

Trong xe.

- Trùng hợp thế nhờ sao chúng ta lại làm quen ngay một cặp luôn. Có phải định mệnh không nhỉ?

- Chắc chắn là vậy rồi.

Em nghe Gemini trả lời theo ý mình thì cười hề hề suốt đường về, mà trên đường về có ghé quán ăn trưa nữa tại hai đứa đâu biết nấu ăn.
                     ____________________



[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ