* Fourth
Vào buổi sáng nọ, tại một trường cấp ba trong giờ ra chơi em vừa đi vệ sinh xong chuẩn bị lên lớp thì em nghe tiếng cười nói của một nhóm người tính lơ đi và vào lớp em bỗng nhận ra giọng nói của một người trong số đó.
Là giọng của người yêu em! -Người vừa tỏ tình em cách đây không lâu.
Em định lại chào thì nghe được họ đang nói về một vụ cá cược và bất ngờ thay nhân vật chính LÀ EM.
Em khựng lại đứng đấy và biết được rằng cuộc tình vừa mới chớm nở của em chỉ là một vụ cá cược.
Một trong số họ nói: "Mày ghê thật đấy chỉ trong mấy ngày mà đã tán được tên lạnh lùng đó rồi".
Người yêu em vội đáp: "Tao mà!"- Nghe có vẻ tự hào nhỉ nhưng lại làm tim em đau quá.
Nói rồi cả đám cùng cười phá lên như ca ngợi cho người yêu em vậy. Anh lại nói: "Nếu đã cược thua rồi thì chung đi chứ". Cả đám sau đó liền tắt nụ cười giả vờ buồn bã rồi đưa tiền cho người yêu em.
Anh nói: "Đáng ra ngay từ đầu chúng mày không nên cá với tao làm gì vì thằng này có bao giờ thua đâu haha", " để thằng đó đỗ t thì chỉ mất vài nốt nhạc thôi".
Cả đám lại cười rồi nói: "Đúng nhỉ, làm gì có ai mà không đổ Gemini chứ kkk".
Em xem đồng hồ thì cũng sắp vào học rồi nên cố gắng bình tĩnh lại nén cơn đau nhói trong tim mà đi về lớp trước không anh lại phát hiện.
Trở về lớp em lại ngồi thẫn thờ ra, đến khi anh vỗ vai thì em mới giật mình mà trở lại bình thường.
- Bạn làm gì mà anh gọi nãy giờ không nghe vậy. - Anh nói -
- Em chỉ đang suy nghĩ vài chuyện thôi ấy mà. - Em đáp -
Anh nghe vậy cũng thôi không hỏi nữa mà tập trung học. Suốt cả 2 tiết cuối em không tập trung nổi vào bài giảng mà cứ như người mất hồn. Đến khi anh khều nhẹ vào người thì em mới sực tỉnh mà ra về cùng anh.
Hôm nay, em và anh có hẹn là sẽ đi chơi sau giờ học. Nhưng em lại nghe được việc anh tỏ tình em chỉ là một vụ cược thì lại không muốn đi nữa.
Em muốn từ chối mà lại sợ anh buồn nên không nói. Biết mình chỉ là trò đùa nhưng vẫn sợ anh buồn thì không biết em đã yêu anh đến đâu rồi.
Tại sao em lại yêu anh đến thế trong khi cả hai chỉ mới xác định quan hệ chưa đến một tuần?
Vì có lẽ anh là người đầu tiên làm cho em cảm thấy hạnh phúc trên đời. Sau khi em rời xa vòng tay ba.
Sau khi ra khỏi trường thì em và anh vào một quán vỉa hè để uống nước. Giờ đây em không biết phải nói chuyện với anh như thế nào khi phát hiện ra chuyện kia.
_____________________Thén kìu vì đã đọc!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé!
Fanfiction" Em biết hết rồi bạn không cần phải giấu nữa đâu. " " Anh sai rồi. Quay lại với anh nhé! " Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp đặt lên đời thực Thén kìu vì đã đọc!!!