5 giờ sáng.
Gemini sau khi ra khỏi nhà em thì cứ đi bộ chậm rãi, từ từ vì hắn nghĩ "Dù sao cũng còn một tiếng nữa, cứ thông thả thôi".
Khoảng cách từ nhà em đến nhà hắn thì cũng tầm 15 phút đi bộ thôi nên 5 giờ 15 là hắn đã đứng trước cửa nhà mình rồi.
Gemini thuần phục leo rào, dường như đây không phải lần đầu. Đến cửa sau của nhà bếp thì hắn mở cửa đi vào vì nghĩ giờ này người nhà mình chưa thức đâu nên không cần phải nhẹ nhàng làm màu chi.
Nhưng sự thật thì không như mình nghĩ. Hắn vừa đóng cửa xong, quay người lại thấy mẹ hắn đang uống nước. Hai mẹ con đứng hình mất 5s nhìn nhau. Rồi mẹ hắn nói trước.
- Mày đi đâu giờ này mới về, nói mẹ nghe?
- Dạ, con....con... - hắn hai tay nắm chặt, căng thẳng trả lời mẹ.
- Con làm sao? - mẹ hắn bình tĩnh hỏi
- Không phải là con đi chơi đâu thật đấy.
- Mẹ có nói là mày đi chơi đâu, mẹ hỏi mày đi đâu giờ mới về cơ mà.
- Dạ con đi gặp người yêu.
- Gặp thôi mà giờ này mới về. - mẹ hắn thắc mắc hỏi.
- Tại gặp xong rồi trời tối quá, đi về thì con sợ nguy hiểm nên con mới ngủ lại nhà em ấy.
- Vậy nếu mà mẹ không uống nước giờ này chắc con giấu mẹ luôn à?
Hắn im lặng cúi đầu không dám nhìn mẹ.
Mẹ nói:" Thôi được rồi, lên phòng đi ". Nói rồi mẹ đi lên phòng trước. Hắn thấy vậy đuổi theo mẹ:" Mẹ à con xin lỗi vì đã không xin phép mẹ. Con hứa sẽ không như vậy nữa đâu mà mẹ tha lỗi cho nha"
- Thôi anh bớt dẻo miệng lại đi. - mẹ quay khuôn mặt mỉm cười quá chỗ khác rồi nói với hắn.
Hắn biết mẹ nói thế là tha lỗi rồi nên đi cùng mẹ lên lầu rồi ai về phòng nấy.
------------------------------
Hắn vào phòng thay đồ rồi nằm phịch xuống giường chìm vào giấc ngủ lần nữa.
Đến trưa.
Cốc! cốc! cốc!
Mẹ hắn gõ cửa phòng hắn.
- Gemini, xuống ăn cơm nè con.
Vì ngủ say quá nên hắn không nghe tiếng mẹ gọi. Mẹ Gemini gọi xong đứng đó đợi hắn trả lời mà đợi mãi hắn vẫn không trả lời.
- Không mở cửa là mẹ vào đấy nhá.
Nói xong mẹ hắn đợi một chút rồi mới mở cửa bước vào. Thấy hắn nằm sấp trên giường ngủ mê man, môi thì chuchu làm mẹ hắn nghĩ "sao con trai mình lại đáng yêu thế nhỉ", vừa nói mẹ vừa đưa tay lên véo má hắn.
Hắn đang ngủ mà có người véo má đến mặt biến dạng luôn liền nhăn nhó mặt mày.
- Ưmm~.
- Dậy ăn cơm nè con trai cưng của mẹ.
- Cho con 5 phút. - hắn đưa năm ngón tay lên cho mẹ xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé!
Fanfiction" Em biết hết rồi bạn không cần phải giấu nữa đâu. " " Anh sai rồi. Quay lại với anh nhé! " Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp đặt lên đời thực Thén kìu vì đã đọc!!!