Mới đó mà đã 1 tháng trôi qua kể từ khi cả hai ở riêng, mẹ của Gemini cũng lo không biết con mình sống như thế nào nên hôm nay quyết định đến nhà thăm hai đứa.
---------------
Bây giờ cả hai vừa đi học về. Gemini thì vào bếp nấu bữa trưa còn thì em muốn giúp và đương nhiên hắn không cho như thường lệ nên em ngồi ở phòng khách xem TV.
* Tiếng chuông điện thoại *
- Gem, mẹ gọi anh nè.
Hắn ngó ra bảo em nghe giúp: "Em nghe dùm anh đi"
- Alo mẹ, con nghe.
- Fourth hả con.
- Dạ.
- Nay mẹ với cả nhà lên thăm bọn con, mấy đứa có nhà không?
- Dạ có, mà sao mẹ lên mà không báo trước để bọn con chuẩn bị.
- Mẹ muốn tạo bất ngờ cho mấy đứa mà, mẹ cũng sắp tới rồi mẹ tắt nha.
- Dạ.
Nghe máy xong em vô bếp báo cho Gemini biết.
- Mẹ gọi nói gì đấy.
- Gem, mẹ bảo chút nữa sẽ đến thăm chúng ta.
- Mẹ đến thăm hả, sao không báo trước gì hết vậy.
- Mẹ muốn tạo bất ngờ mà.
- Nhưng mà anh chỉ mua đủ thức ăn cho tụi mình thôi, chắc chút nữa phải đi mua thêm quá.
- Thế cho em đi chung nữa nhá.
- Đương nhiên rồi.
* Dinh dong dinh dong *
- Chắc mẹ tới rồi đó để em ra mở cửa cho.
Nói rồi em hớn hở chạy ra mở cửa.
- Mẹ.
Vừa mở cửa mẹ đã ôm chầm lấy em.
- Mẹ nhớ FotFot muốn chết í.
- Con cũng nhớ mẹ.
Em đi lại xe xách đồ vô phụ mọi người.
- Thôi em vào đi anh xách được rồi. - Phuwin -
Em tưởng chỉ có ba mẹ Gemini thôi không ngờ anh trai hắn cũng đến mà còn bất ngờ hơn là người yêu của anh ấy cũng đến cùng.
- Em mà xách cái gì để anh lo cho. - Pond -
Thật ra cách đây 1 năm thì anh trai Gemini có dẫn người yêu về ra mắt. Ba mẹ Gemini rất bất ngờ nhưng không cấm cản con mình.
Lúc đó gia đình hắn cũng mời em đến ăn cơm, em không nghĩ là gia đình hắn sẽ mời mình đến buổi ra mắt của gia đình như vậy, em có hỏi thì Gemini bảo là có lẽ cả nhà đã coi em là gia đình rồi. Khỏi phải nói lúc ấy em vui như nào.
Quay lại hiện tại, em tay không đi vào nhà còn hành lý do Pond và ba Gem đảm nhận vì P'Pond thì không muốn Phuwin xách còn ba Gem thì không cho em giúp, kết quả em chả giúp được gì.
Mẹ vừa ngồi xuống sofa đã nghe được mùi thơm từ trong bếp liền đứng dậy đi vào bếp xem con trai mình nấu ngon thế nào.
- Giỏi quá ta, nuôi ăn học lớn lên chả nấu được cho mẹ bữa cơm nào mà giờ lại nấu cho người yêu ăn thế này, ghen tị quá đi.
- Mẹ à, con trai cưng của mẹ sống xa nhà nên phải tập nấu ăn chứ.
- Rồi rồi, không cần biện minh.
- Vậy mẹ coi dùm con nồi súp nha, con đi mua đồ ăn chứ nhiêu đó không đủ.
- Mẹ biết rồi, đi đi.
Fourth nãy giờ dẫn Phuwin và ba Gem về phòng của họ xong xuôi trở lại phòng khách trò chuyện với ba và hai anh, đang tính vào bếp lấy nước và bánh mang ra thì hắn đã mang đến bàn luôn rồi.
- Ba với anh ở nhà ăn bánh nha, con với Fourth đi mua thêm đồ ăn cái.
- Ừm, con đi đi.
---------------
Siêu thị cũng gần nên cả hai đi bộ, giờ cả hai đang ở siêu thị để mua đồ, trong lúc Gemini lựa đồ ăn thì em lại lựa đồ ăn vặt, đang hăng say thì có điện thoại gọi đến.
Là ba em.
- Con nghe ba ơi.
- Dạo này sống sao rồi?
- Dạ khoẻ ạ, mà hôm qua ba mới gọi nay lại hỏi con sống sao làm như lâu rồi chưa gọi vậy á.
- Thì ba chỉ muốn hỏi thôi mà. Nay muốn tạo bất ngờ nên ba và dì Henna* đến thăm không biết con trai yêu dấu có nhà không nhờ?
- Có ạ, mà trùng hợp ghê nay ba mẹ Gem cũng đến thăm luôn.
- Thế á.
- Dạ, mà tụi con đang đi siêu thị nên ba có đến thì nhờ ba mẹ Gem mở cửa giúp nha.
- Ba biết rồi, mua đồ đi ba tắt đây.
- Dạ.
* Nói về Henna một chút thì dì ấy là tin vui mà ba em đã nhắc đến vào 3 năm trước. Sau lần gặp mặt đó thì ba và dì Henna đã chính thức bên nhau cho đến nay. Dì cũng đã dọn đến sống với ba em khi em vào đại học cho ba bớt cô đơn.
Mua đồ xong cả hai đi về, trên đường về em lại muốn ăn kem tại vì em thấy đối diện đường có cửa hàng tiện lợi nên em thèm.
- Để anh mua cho, qua đường xe cộ nguy hiểm lắm em ở đây đợi ná.
- Em biết rồi.
- Em ăn vị socola đúng không?
- Dạ.
Nói rồi Gemini đi qua đường vào cửa hàng, một lúc sau hắn bước ra với túi kem trên tay, em bên này nhìn sang đường vẫy tay với hắn, Gemini cười tươi đưa túi kem lên cho em xem rồi đi sang đường.
Đi được nửa đường thì có một nhóm thanh niên điều khiển xe với tốc độ cao chạy tới.
Gemini không kịp tránh nên....
* RẦM *
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé!
Fanfiction" Em biết hết rồi bạn không cần phải giấu nữa đâu. " " Anh sai rồi. Quay lại với anh nhé! " Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp đặt lên đời thực Thén kìu vì đã đọc!!!