Sau khi cúp máy thì em đi ngủ luôn không quan tâm đến chiếc điện thoại cứ lóe sáng lên vì tin nhắn được gửi đến từ người dùng " Gemini ❤️ ".
Gemini bên này không biết làm thế nào để em trả lời tin nhắn, nghĩ thầm lần này toang thật rồi.
Và thế là em ngủ tới sáng với tâm trạng hờn dỗi, còn người dùng G dấu tên thì mất ngủ vì em dỗi.
------------------------------
7 giờ 30 sáng hôm sau.
Em vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon, lật đật đi vệ sinh cá nhân và xuống nhà thưởng thức bữa sáng ngon ngon do ba nấu.
Còn Gemini thì nhắn tin dỗ em đến 1 giờ sáng mới ngủ nên giờ này vẫn chưa thức.
Em ngồi vào bàn ăn tay đập đập chờ ba mang đồ ăn sáng ra như em bé vậy. Hôm nay ba làm cho em món bánh mì chảo.
Trong chảo có trứng ốp la và nhiều topping khác như xúc xích, pate, phô mai con bò khóc. Nghe thôi đã thấy thèm rồi, đã gọi là bánh mì chảo thì không thể thiếu những ổ bánh mì giòn rụm xé ra thành từng miếng nhỏ rồi chấm đẫm vào lòng đỏ béo ngậy, ăn thêm một miếng xúc xích, phết thêm một ít phô mai con bò khóc.Ôi! Tuyệt vời.
Đúng là món ba nấu đối với em luôn là số một 👍.
Ba em mang ra cho em xong thì đi làm ngay.
- Ba không ăn sáng ạ?
- Hôm nay có hẹn nên ba sẽ ăn bên ngoài. Sao con thấy ba thế nào? - nói xong ba xoay một vòng cho em xem -
- Ba của con lúc nào 10 điểm mà còn phải hỏi. - em đưa 10 ngón tay chấm cho ba 10 điểm -
- Ba cảm ơn nhá.
- Mà ba hẹn ai mà bảnh bao vậy.
- Nói ra thì có hơi khó xử nhưng mà ba muốn đi thêm bước nữa. Nếu mà con không thích thì ba sẽ không đi nữa. - nhìn biểu cảm của em ba thấy em cũng không bài xích lắm thầm mừng trong lòng -
- Con không sao đâu, giờ con lớn rồi ba cũng phải có hạnh phúc riêng chứ con đâu thể ích kỷ như vậy được.
Nói rồi em dang tay muốn ôm ba, ba cũng ôm em.
- Lần này ba phải hạnh phúc nhé.
- Ba biết rồi. - ba em rưng rưng rồi, thật sự không muốn khóc trước mặt con trai mà -
Em đưa tay lau đi nước mắt của ba: "Ba phải mạnh mẽ lên chứ sắp có hạnh phúc rồi còn gì, không thể để người ta thấy được sự mít ướt của ba đó"
- Ba không có mít ướt.
- Rồi rồi, con biết rồi mà ba hẹn mấy giờ vậy.
- 8 giờ, ôi sắp trễ rồi ba đi nha. - ba lau vội nước mắt rồi đi ngay -
Trước khi đi còn nói với lại: " Ba sẽ mang tin vui về cho con "
Nói rồi ba cũng đi, em chỉ biết cười và ăn tiếp món ngon đang dang dỡ mà không nhớ chuyện gì xảy ra hôm qua. Sau khi ăn xong và rửa chảo thì em lên phòng lấy điện thoại xuống phòng khách chơi.
Vừa mở điện thoại lên, thông báo tin nhắn được gửi đến liên tục từ người dùng Gemini làm điện thoại em như muốn nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé!
Fanfiction" Em biết hết rồi bạn không cần phải giấu nữa đâu. " " Anh sai rồi. Quay lại với anh nhé! " Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp đặt lên đời thực Thén kìu vì đã đọc!!!