Chap 22. Bữa cơm

30 4 0
                                    

Lúc nãy trên đường về em và Gemini có ghé siêu thị mua thức ăn vì hắn bảo tối nay sẽ biểu diễn nấu ăn cho em.

Vừa về đến nhà em đã cởi giày quăng đại ở cửa rồi chạy ngay đến sofa nằm xuống tay thì bật tivi.

- Gemmmmm.

- Anh đây.

Còn Gemini từ lúc về đã luôn đi theo sau dọn dẹp cho em, đặt giày vào tủ giày ở cửa ra vào, một tay cầm cặp một tay lấy dép mang trong nhà đem đến cho em.

- Em phải mang dép vào chứ không là lạnh chân đấy.

- Em biết rồi, cho em ly nước đi em khát.

- Đợi anh chút.

Nói rồi Gemini đem cặp lên phòng cất rồi chạy xuống lấy nước cho em kèm thêm chút đồ ăn vặt nữa. Vừa đặt lên bàn em đã kéo hắn ngồi xuống xem phim cùng em.

- Xem cùng em đi. - em ôm tay hắn mắt hướng về tivi -

- Anh còn phải nấu bữa tối nữa mà. Em không muốn xem người yêu em thể hiện à.

- A a được rồi, tối xem cũng được.

Rồi cả hai tay trong tay đi vào nhà bếp.

- Chỉ em với em cũng muốn nấu.

- Vậy em rửa rau giúp anh đi.

Em bắt tay vào làm ngay, nhưng mà em lỡ mạnh tay quá nên rau hơi nát. Hắn thấy được bảo em ra bàn ngồi đi mình hắn làm được rồi.

- Em chỉ muốn giúp thôi mà.

- Anh biết mà.

Hắn hôn trán em làm em tưởng là được ở lại nhưng không hắn vẫn đuổi em ra bàn ngồi nhìn.

Ngồi được một lúc thì chán quá nên em nảy ra một ý tưởng liền lấy điện thoại ra lưu lại hình ảnh anh người yêu đảm đang nấu ăn cho em.

Một lúc sau hắn cũng nấu xong, em thấy vậy liền đi vào dọn cơm giúp hắn. Thấy đồ ăn trông cũng ngon nên có ăn vụn vài miếng. Có hơi ngon nên em định lủm thêm miếng nữa, vừa đưa tay ra tính lấy thì Gemini lên làm em giật cả mình.

- Fourth.

- D-dạ. - em ngước mặt lên đối mặt với hắn -

- Phải rửa tay trước rồi mới được ăn, biết không?

- Em bít rùi. - em bĩu môi đi rửa tay -

Xong xuôi em ngồi vào bàn.

- Mời P'Gem ăn cơm ạ.

- Nè, dằn mặt anh đó hả.

- Không có à nha, là anh tự nói đó.

Rồi chuyện cũng xong, cả hai bắt đầu bữa ăn.

- Mà anh lén học nấu ăn hả?

- Có thời gian đâu mà anh học, mà nếu có đi chăng nữa thì giấu em làm gì.

- Cũng đúng, nhưng mà sao có thể như thế được hôm qua còn bảo là không biết mà nay lại nấu được cả bữa cơm luôn.

- Chắc anh nấu đúng công thức nên nó ngon thôi.

Rồi cả hai vừa ăn vừa trò chuyện. Ăn xong em rửa chén vì hắn đã nấu cho ăn rồi không lẽ còn bắt hắn rửa. Và đương nhiên là hắn không chịu rồi, thế là em đẩy hắn ra sofa.

- Ngồi yên đây cho đến khi em rửa xong không là em dỗi đấy.

- Anh biết rồi.

Nói rồi em quay lại nhà bếp rửa chén, mà Gemini thì chắc chắn là sẽ không ngoan ngoãn ngồi yên đó rồi. Được một lúc, hắn đi nhẹ nhàng vào trong vòng tay ôm lấy eo em.

- Này em đã nói là ngồi yên rồi mà.

- Anh có làm gì đâu. - hắn vừa nói vừa dụi vào cổ em -

- Yên nào.

Một lúc sau em cũng rửa xong, quay người lại đối mặt với hắn.

- Anh muốn em dỗi nên mới vào đây đúng không?

- Không có không có. - Gemini đứng lùi ra xa xua tay -

Em tiến về phía Gemini còn hắn thì càng lùi về sau, đến khi đụng trúng tủ lạnh hắn dừng lại em thì tiến lại càng gần, đập mạnh tay vào tủ lạnh.

- Giờ anh muốn sao đây?

- Anh không muốn gì hết cho nên là em bình tĩnh lại nha.

- Em có bao giờ mất bình tĩnh đâu.

- Vậy có thể xích ra xíu không?

- Để anh không bất ngờ thì em sẽ báo trước luôn, bây giờ em sẽ đánh anh.

- Ơ, em vừa bảo không bao giờ mất bình t---

Chưa kịp nói hết câu em đã đánh hắn rồi. Hắn tròn mắt không biết chuyện gì vừa xảy ra.

- Em bảo là đánh anh mà sao lại. - vừa nói hắn vừa sờ môi tỏ vẻ bất ngờ -

- Em chưa nói hết mà, em sẽ đánh anh bằng đôi môi này.

- Vậy sao, gia trưởng quá đó FotFot à.

Gemini cười cười rồi bế em lên phòng.

                    ____________________

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ