Chap 7. Ra mắt hoặc không

56 6 0
                                    

Gemini chạy vội về nhà để thay đồ. Trùng hợp thay lần nào hắn về cũng là lúc gia đình ăn tối.

Nay mẹ hắn đã không chịu được nữa rồi. Thấy hắn vừa tới cửa liền đập tay bàn bảo hắn lại biểu. Cả nhà lẫn hắn nghe tiếng đập bàn của mẹ giật mình thon thót, hắn rón rén đi lại không dám đi mạnh sợ mẹ giận thêm.

Hắn nhỏ giọng hỏi mẹ:" Dạ mẹ gọi con có chuyện gì vậy? "

Mẹ hắn đáp:" Bây giờ mẹ gọi con phải có chuyện mới được hả "

Hắn cúi đầu nhìn chân đáp:" Dạ không ạ "

Mẹ hắn nói tiếp:" Ngồi xuống bàn ăn cơm với cả nhà cho mẹ, con cái gì mà ngày nào cũng đi chơi không ăn nổi một bữa cơm với gia đình. "

Hắn ngẩng mặt lên đáp:" Mẹ à hôm khác được không, thật sự bây giờ con rất gấp "

Mẹ hắn nghe thế liếc nhìn hắn hỏi:" Bữa khác là bữa nào? Mà con thì gấp cái gì? Còn gì quan trọng hơn gia đình của con nữa à? Hửm? "

Hắn thấy mẹ thật sự tức giận rồi liền cầu cứu ba và anh trai nhưng nhìn tới ai thì người ấy cũng lắc đầu ngao ngán.

Lần này hắn hết cứu thật rồi!

Gemini thầm nghĩ "mới quay lại được với em iu thôi, mà chắc hồi chiều là lần cuối gặp rồi, bây giờ hắn khó sống qua khỏi đêm nay. Mà sao nay mẹ hắn lại nổi giận vậy, công việc ở công ty không theo ý mẹ à nên chiều nay thấy hắn cái là trút giận lên người hắn luôn"

Đang suy nghĩ thì hắn lại nghe mẹ hỏi :"Trả lời mẹ coi, con gấp cái gì hả?"

Hắn ấp úng đáp:" Con không thể trả lời được " - hắn biết trả lời gì bây giờ không lẽ nói con đi ra mắt nhà bạn trai -

Mẹ hắn nổi giận gằn giọng lên:" Bây giờ còn không muốn trả lời mẹ nữa phải không "

Phuwin thấy vậy đưa tay khều hắn ra hiệu rằng hắn nên trả lời đi không là mẹ sẽ tức giận hơn nữa đó.

Hắn thật sự bất lực, thật sự là hắn không thể trả lời được.

Mẹ hắn thấy hắn im lặng không trả lời mình, thật sự bà quá tức đi. Mẹ cảm thấy tất cả đều do bà, do bà chiều con quá nên đâm ra con mới hư như vậy.

Bà thật sự tức giận đến phát khóc rồi. Bà đưa tay lau nước mắt rồi đứng dậy rời khỏi bàn ăn, đi lên phòng đóng cửa cái !RẦM!

Cả nhà ngơ ngác nhìn nhau bình thường là mẹ sẽ phạt nhưng hôm nay lại không, có lẽ mẹ thật sự rất tức giận.

Phuwin đưa tay kéo Gemini ngồi xuống ghế hỏi:" Sao mày không trả lời mẹ có thấy mẹ đang giận lắm không, muốn chọc tức mẹ thêm hả "

- Em thật sự không thể trả lời được mà, em cũng có nổi khổ của em mà.

- Vậy nổi khổ của mày là gì cứ nói anh nghe anh, anh giải quyết cho.

- Ba nghe nữa, ba cũng giải quyết dùm cho rồi chúng ta lên xin lỗi mẹ.

Đang tính nói ra thì thấy em iu gọi nên hắn xin phép ra ngoài nghe điện thoại, ba và anh trai cũng gật đầu. Thấy hắn đi rồi Phuwin mới lại gần ba nói:" Nãy con thấy tên người gọi là 'Baby ít nói ❤️', vậy chắc nổI khổ của nó là có người yêu rồi "

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ