Chap 11. Đèo em đi chơi

41 6 0
                                    

Đến chiều, hắn lên đồ bảnh tỏn để đi chơi với em yêu. Vừa xuống nhà mẹ đã hỏi:" Đi đâu đấy? "

- Con đi chơi với người yêu khrap.

- Đã học hành gì chưa mà đòi đi chơi hả.

- Thì đi chơi xong về con học.

- Con lúc nào cũng hứa rồi cũng có học đâu.

- Thiệt mà nên là mẹ cho con đi nha nha. - hắn chấp tay năn nỉ mẹ cho mình đi chơi.

- Thôi được rồi đi đi. Đừng về trễ đó.

- Dạ con biết rồi cảm ơn mẹ yêu. - hắn hôn má mẹ rồi chạy đi.

Mẹ đỏ mặt đưa tay lên xoa má nhìn theo hắn nói:" Làm gì vậy chứ, chỉ giỏi nịnh thôi. "

------------------------------

Hắn vào gara lấy xe máy "Qua đèo em yêu đi chơi thoai"

Gemini leo lên xe phóng cái vèo đã đến nhà Fourth. Vì đã được sự cho phép của ba nên hắn mạnh dạng bấm chuông cửa nhà em.

Dinh dong! Dinh dong! Dinh dong!

Em đang chuẩn bị trong phòng thì nghe tiếng chuông cửa, em liền nhờ ba ra mở cửa giúp em.

Hắn mặt mày hớn hở đang nghịch điện thoại đợi em ra thì quay qua đã thấy ba đứng dựa vào cửa nhìn hắn rồi. Khuôn mặt vài phút trước còn hớn hở đợi gặp em thì giờ đã tắt ngúm nụ cười.

- Ch-chào ba ạ.

- Cậu đến đây làm gì?

- Dạ con đón em đi chơi.

- Đã xin phép tôi chưa mà đi.

- Con...con...

Đúng lúc hắn đang bị ba làm khó thì em đã chuẩn bị xong và đi ra.

- Ba à đừng chọc anh ấy nữa.- em nói-

- Chọc gì chứ ba chỉ hỏi thôi mà.

- Vậy giờ con xin phép dùm anh ấy ba cho tụi con đi chơi nha.

- Ba đương nhiên là cho phép con rồi.

Ba đưa hai ngón tay chỉ vào mắt mình rồi chỉ lại vào mắt hắn cảnh cáo:" Cậu coi chừng tôi đó đừng tưởng cho phép rồi muốn làm gì làm nghe chưa "

Hắn vui vẻ vì được ba cho phép đáp:" Dạ con biết rồi cảm ơn ba "

Rồi em cũng tạm biệt ba lên xe hắn để đi chơi.

- Tụi con đi đây bye ba.- nói rồi hắn phóng xe đi làm em chưa kịp ôm eo hắn xém bật ngửa. 

Ba đang đứng đợi em đi rồi mới vào nhà thì chứng kiến cảnh này thật sự hối hận khi cho phép hắn tán em mà, ba nói với theo cùng giọng tức giận:" Này thằng ranh kia làm gì đó hả dừng xe lại ngay ". Và đương nhiên là hắn không dừng lại rồi.

Hắn trên xe cười khoái chí vì đã chọc được ba. Em ngồi phía sau xém té thì đánh vào vai hắn nói:" Làm gì vậy hả lỡ em ngã thì sao "

Hắn lúc này mới nhận ra là hành động ban nãy có thể gây nguy hiểm cho em liền thấy có lỗi.

- Anh xin lỗi, sau này anh sẽ không vậy nữa hứa luôn, em có sao không.- hắn giọng lo lắng hỏi em -

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ