Chap 19. Ra mắt

38 3 0
                                    

Mới đây mà lại hết một tuần nữa rồi. Em và Gemini đã bàn bạc là sẽ ra mắt gia đình nhau, em xung phong ra mắt nhà hắn trước vì hắn cũng qua nhà em nhiều lần rồi.

Hôm nay cuối tuần cả nhà đều không đi làm nên Gemini đã nói với gia đình hắn là em sẽ đến ra mắt. Ai trong nhà cũng mong chờ sự xuất hiện của em, là người như thế nào mà có thể trị được báo con nhà họ.

Chiều đến, cả nhà đã chuẩn bị những món ngon chào đón em. Còn em ở nhà cũng hồi hộp không kém, hỏi ba phải tặng gì vào lần đầu ra mắt, mua nào là quà bánh trái cây. Em còn sắm hẳn một bộ đồ mới tinh cho dịp này. Nhìn thôi cũng biết buổi ra mắt này thật sự quan trọng đối với em.

Em đã bảo để mình tự đến nhưng Gemini vẫn nhất quyết đòi qua đón. Em cũng đành chịu thua thôi và để hắn qua đón.

* Dinh dong dinh dong *

Em ở trong nhà nghe tiếng còi xe liền tạm biệt ba rồi đi ra ngay. Hắn ngồi xe đợi thì thấy em tay xách nách mang quá trời đồ liền chạy lại giúp em.

- Sao em mua nhiều quà vậy?

- Thì lần đầu mà em có biết tặng gì đâu nên mua hơi nhiều.

- Nhiều thế này mà còn đòi tự mình tới nữa làm sao được đây.

- Em sẽ có cách thôi, mà anh không thấy kỳ à đã ra mắt còn mắc đón nữa, lỡ gia đình anh không có thiện cảm với em thì sao.

- Có sao đâu, anh yêu em mà gia đình anh đâu có yêu em.

- Gì anh cũng nói được hết á.

Trò chuyện một hồi cũng sắp xếp xong đồ của em giờ xuất phát thôi. Vì nhà gần nhau nên ngồi xe chút là tới.

Đến nơi em lại muốn tự mình mang quà vô mà Gemini vẫn cứ là không cho em động vào. Vậy là em vào nhà tay không còn hắn thì xách hết, em chào cả nhà mà thấy ngại luôn á. Em nghĩ nhỡ đâu mọi người nghĩ em bắt nạt con trai nhà họ thì có bắt em chia tay luôn không.

Cả nhà thấy em đã đến thì mừng rỡ cùng nhau dắt em vào bàn ăn mà bỏ mặc người con trai yêu dấu vẫn đang loay hoay với đống quà ở phòng khách.

Mọi người ngồi vào bàn hỏi han trò chuyện với em làm em có chút bối rối.

- Em là Fourth hả. - Phuwin -

- Dạ.

- Con quen thằng nhà cô được bao lâu rồi? - Mae -

- Dạ chỉ mới có vài tuần thôi tuy thời gian quen nhau chưa được bao lâu nhưng mà con thật sự yêu Gemini.

- Ta biết mà sẽ không cấm cản mấy đứa đâu.

Đang nói chuyện thì Gemini đi vào.

- Nè, mọi người làm gì người yêu con đấy. - thấy cả nhà đang vay quanh em hắn tưởng mọi người làm gì em bé của hắn.

- Có làm gì đâu chỉ trò chuyện với em ấy thôi mà, làm quá à. - Phuwin -

- Không làm gì thì thôi. - hắn vừa nói vừa ngồi vào chỗ trống cạnh em.

- Thôi không nói nữa cả nhà dùng bữa nào. - Por -

- Mời hai bác và anh ăn cơm ạ.

- Còn bác gì chứ cứ gọi mẹ luôn đi con. - mẹ Gemini vỗ vai em bảo.

- Dạ mẹ.



Dùng bữa xong em định giúp mẹ rửa chén nhưng mẹ bảo cứ ra phòng khách ngồi chơi đi. Mẹ nói thế nhưng em vẫn muốn rửa, vậy là mẹ đồng ý luôn và bà cũng kêu Gemini rửa phụ em.

Rửa xong thì trời cũng hơi tối rồi nên em cũng không nán lại nữa. Chào tạm biệt mọi người rồi Gemini đưa em về.

                      ____________________

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ