Chap 5. Thỗ lộ

86 7 0
                                    

Chạy được một lúc thì Gemini cũng dừng lại. Hắn cảm thấy thật quá CUÊ trước mặt phụ huynh của người yêu cũ. Khoan hắn thấy cấn "tại sao lại quan trọng mặt mũi trước mặt phụ huynh người yêu cũ".

Rồi hắn cũng cho chuyện cấn cấn đó, móc điện thoại ra gọi cho lũ bạn rủ đi bar cho khoay khoả trước quá nhiều chuyện xảy ra.

Bạn hắn thì đương nhiên là đồng ý rồi. Gemini thấy mình cũng nên lên đồ để đẹp trai hơn khi lên bar thế là về nhà thay đồ.

Cả nhà đang ăn tối thấy hắn về rồi vội vàng thay đồ xong đi tiếp cũng không thái độ gì vì hắn như vậy mới là bình thường còn như hôm qua mới bất thường ấy. Cả nhà vẫn tiếp tục bữa ăn mặc hắn có như nào.

Nay hắn mặc đơn giản thôi, một chiếc sơ mi đen và quần tây vì nghĩ mình đẹp trai rồi mặc gì mà chả đẹp.

Đứng trước bar GF, chả biết sao mà hắn lại vào được bar trong khi chưa đủ tuổi, không biết có đút lót gì cho bảo vệ không nữa. Cứ thế hắn bước vào thấy đám bạn đã đến trước đang ngồi ngay bàn phía trong góc quán. Đám bạn giơ tay lên ngoắc hắn lại bàn.

- Nay anh Gem bảnh vữ trời. - một người trong cả đám nói -

Một người khác lại huých tay người đang nói và bảo:" Anh Gem lúc nào chả bảnh mậy ". Rồi cả đám cười phá lên.

- Nay sao anh Gem lại rủ đi bar vậy hay là luỵ chị dâu nên buồn muốn đi uống vài chai.

Hắn phản bác lại:" Im đi, tao mà đi lụy một thằng mới quen được tuần à ".

Thấy hắn có vẻ tức giận mọi người cũng không trêu nữa. "Được rồi được rồi lâu lâu trêu xíu anh làm gì phải căng vậy chứ" - một người nói với vẻ giảng hòa -

Nói thế thôi nhưng hôm nay hắn lại uống nhiều hơn ngày thường chả biết vì sao. Thấy hắn uống cũng hơi nhiều rồi nên đám bạn cũng ngăn lại. Hắn là thì không mấy khi say nên mấy này chả nhầm gì.

Rồi cuộc vui cũng kết thúc ai về nhà nấy. Hắn về đến nhà thì mọi người đã ngủ hết rồi nên hắn cũng cố giữ im lặng mà đi về phòng. Vừa vào phòng đã nằm phịch xuống giường, vô thức móc điện thoại ra gọi cho ai đó. Khi giọng nói cất lên thì cũng biết hắn gọi cho ai rồi đấy.

Hắn gọi cho em!
---------------
Em đang lim dim chuẩn bị vào giấc thì nghe tiếng chuông điện thoại lại phải bật dậy bắt máy. Khi thấy số máy là của hắn thì em cũng ngạc nhiên "Sao hắn lại gọi cho em mà còn là giờ này nữa, đã 22h30 rồi".

Ngạc nhiên là thế nhưng em vẫn bắt máy, gọi đến buổi tối như vậy lỡ xảy ra chuyện gì rồi sao, em không bắt máy mai lại phải hối hận không chừng.

Em vừa bắt máy đã nghe giọng nói bất thường của hắn, giọng của những người say, chưa đủ tuổi đã uống bia rượu rồi. Trước khi quen, em không biết hắn là người ăn chơi như vậy giờ biết rồi em lại thấy mất điểm mà giờ thấy vậy thì còn ý nghĩa gì đâu nên em cũng cho qua rồi nghe hắn nói từ điện thoại.

- Sawatdi ja, bạn đang làm gì đó?

- Đang tính đi ngủ mà bị bạn làm phiền đây.

Nghe em nói thế hắn lại thấy có lỗi, vội xin lỗi em làm em có chút giật mình.

- Anh xin lỗi, thật sự rất xin lỗi, làm bạn thức giấc rồi sao.

Nghe thế em lại bảo:" Không sao, dù sao cũng chưa ngủ. Mà bạn gọi có chuyện gì vậy? "

- Cũng không có chuyện gì chỉ là, chỉ là, chỉ là...

Thấy hắn cứ ấm úng, em hỏi:" Chỉ là cái gì cơ, sao bạn cứ chỉ là hoài vậy? "

- Tự nhiên anh thấy ngại quá không biết nói với bạn sao.

- Thì có chuyện gì bạn phải nói thì em mới biết giải quyết chứ.

- Tại tụi mình cũng đã chia tay rồi, lỡ nói ra bạn lại nghĩ anh nói dối.

- Thì bạn cứ nói đi chia tay rồi mới không ngại thì có.

- Anh biết là cuộc tình mình chỉ là vụ cá cược nhưng không biết sao mấy ngày nay anh lại thấy nhớ bạn, muốn nghe giọng của bạn, muốn bạn nói chuyện với anh, muốn bạn đi chơi cùng anh, anh cũng không biết mình bị làm sao nữa rồi, có lẽ một tuần qua cũng đủ làm anh thích bạn rồi.

- Anh biết anh sai rồi, lừa dối bạn là anh sai rồi, quay lại với anh nhé, được không? Anh biết anh yêu bạn rồi.

Không biết nay là ngày gì mà hắn lại cho em từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Giờ em càng thấy khó xử hơn không biết trả lời hắn thế nào cho phải. Thực ra thì em cũng còn tình cảm với hắn đấy nhưng mà em lại càng không muốn hắn lại làm tồn thương em lần nữa.

Thấy em im lặng khá lâu nên hắn nói tiếp:"Nếu bạn không muốn thì thôi vậy, anh cũng không muốn ép bạn làm gì"

Em đang định trả lời thì nghe hắn nói tiếp mà lần này giọng nói của hắn lại là lạ.

Hắn khóc rồi!

Em nói:" Này bạn khóc hả "

Hắn dùng giọng nức nở đáp:" Anh không khóc mà, giờ bạn trả lời anh đi "

Em nghe vậy phì cười nói:" Giờ bạn đang say chả có thứ gì chắc chắn rằng mai bạn tỉnh rượu bạn sẽ không hối hận vì hôm nay đòi quay lại với em. "

- Anh sẽ không hối hận đâu nên là bạn đồng ý quay lại với anh đi mà. / hức hức/

- Vậy thì mai gặp nhau ở trường bạn hỏi lại đi rồi em sẽ trả lời.

- Anh không muốn đợi đến tận mai đâu lâu lắm, anh muốn bây giờ thôi nên là bạn trả lời đi.

- Em là đang chừa con đường sống cho mặt mũi của anh đó nên là mai ở trường hỏi lại đi rồi em trả lời. Vậy nha giờ em buồn ngủ rồi BYE.

Để lại một câu đùa rồi cúp máy em làm hắn đơ người luôn. "Tại sao lại không trả lời mình chứ". Hắn cứ thì thầm như thế rồi chìm vào giấc ngủ sâu.
                     ____________________
Sốp thấy tình tiết cứ nhanh kiểu gì í nên là mọi người nhớ góp ý cho sốp bằng cmt ná.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ah.

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ