Chap 17. Chụp chụp

33 5 0
                                    

* Dinh dong dinh dong *

- Fourth ơi!

- Làm gì mới sáng sớm đã um xùm vậy hả.

- Dạ con đến đón Fourth đi học.

- Vậy thì vô nhà đợi đi.

- Dạ.

Vì hôm qua đã nói sẽ đón em đi học nên hôm nay Gemini đặc biệt dậy sớm chuẩn bị tươm tất mọi thứ để em không phải đợi.

Gemini vào nhà tính lên phòng em nhưng ba không cho bảo là cứ ngồi ở phòng khách chờ đi lên phòng em làm gì. Trong khi đó hắn có làm gì đâu chỉ lên chơi thôi mà.

Cứ tưởng là Gemini sẽ ngồi ngoan ngoãn ở phòng khách đợi em nhưng không nhân lúc ba đang nấu bữa sáng thì hắn rón rén rón rén đi lên phòng em, phải nhẹ nhàng thôi không ba phát hiện là hắn toang.

Vừa đến nơi là hắn đi vào luôn không gõ cửa gì cả. Và đúng lúc đó em lại đang thay đồ.

Đang cài nút áo thì cánh cửa phòng mở ra em đứng hình đôi chút: "Nè sao anh vào mà không gõ cửa hả"

Thấy em đang thay đồ hắn vừa lấy tay che che mắt đồ đó nhưng không đáng kể 🫣 rồi vừa đi vào trong phòng: "Anh xin lỗi, anh không thấy gì hết"

- Em biết anh thấy rồi không cần giấu. - em lúc này đã mặc áo xong rồi -

- Anh không cố ý mà lần sau sẽ gõ cửa nhất định luôn.

- Mà anh cũng đâu cần che mắt làm gì em cũng là con trai mà.

- Ờ ha, nhưng mà thôi anh cũng phải tôn trọng em chứ, quen nhau chưa bao lâu em không thể tin tưởng người yêu quá mức như vậy được.

- Rồi rồi, mình xuống ăn sáng thôi.

- Ok để anh cầm cặp cho.

Rồi cả hai cùng xuống nhà ăn sáng, vì hôm qua Gemini bảo sẽ đón em nên em nói ba làm thêm một phần ăn.

Ăn sáng xong em và hắn đi học trước còn ba chưa đến giờ nên sẽ đi sau.

------------------------------

Đến trường em cùng Gemini đi vào lớp. Trên đường đi thì có đi ngang qua căn tin và lũ bạn của hắn đang ngồi đó.

- Nay anh Gem đi cùng chị dâu kìa.

- Vậy là hôm bữa chị dâu đồng ý rồi.

- Chúc mừng chúc mừng anh Gem nhá.

- Cảm ơn nhá tao lên lớp đây. - Gemini vui vẻ hưởng ứng sự chúc mừng của lũ bạn mà không để ý đến người em đã đỏ ửng vì ngại rồi.

Khi gần đến lớp hắn mới chú ý đến em thấy người em đỏ ửng vì ngại hắn lại muốn trêu chọc, hắn ghé sát tai em nói: "Sao tai FotFot đỏ quá vậy"

Đang ngại mà hắn còn ghé sát để nói làm em không khỏi rùng mình: "Tại anh đó không thấy có nhiều người sao mà còn đáp lại như vậy"

- Anh có người yêu xinh đẹp như này thì phải khoe chứ.

Em nghe thế còn ngại hơn đánh yêu hắn một cái: "Chỉ giỏi cái miệng thôi"

Nói chuyện một lúc thì cũng đến lớp, em vì vẫn còn ngại nên tách ra khỏi hắn mà đi vào lớp trước. Mà có muốn tránh cũng không tránh được vì em và hắn ngồi cùng bàn mà.

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ