Ổn định chỗ nằm xong thì em tắt đèn, chỉ bật đèn ngủ với ánh sáng yếu thôi.
Im lặng một lúc hắn mở lời trước:" Anh ngủ lại cũng không cần xin phép ba à "
Nãy giờ lo chuẩn bị chỗ ngủ làm em quên bén mất giờ hắn hỏi mới nhớ ra:" Quên mất, để giờ em qua xin phép ba cái đã ". Nói rồi em vén chăn lên định bước xuống giường thì hắn giữ tay em lại nói:" Lỡ ba không cho thì anh phải ngủ ở đâu đây ".
Em phì cười trả lời:" Sao lại không cho được chứ, ba em cũng không ác đến mức cho bạn trai của em đi về nhà một mình vào đêm khuya vậy đâu mà ".
Thấy em nói cũng đúng nên hắn buông tay em ra để em đi, nhưng sau đó hắn liền nắm lại nói:" Cho anh đi chung với ở một mình anh sợ ". Em cũng bất lực mà dẫn hắn đi chung.
Đứng trước cửa phòng của ba em gõ cửa. Ba em trong phòng vừa làm việc xong định đi ngủ thì nghe tiếng gõ cửa của em thắc mắc "sao giờ này con trai mình chưa ngủ nữa có chuyện gì hay sao mà lại gõ cửa phòng mình", ba liền đi ra mở cửa với tâm trạng lo lắng. Vừa mở cửa ra ba đã hỏi:" Có chuyện gì sao g-- ", chưa kịp nói hết câu thì ba thấy hắn.
Ba liền gây gắt nói:" Này, sao giờ này cậu còn ở đây hả. "
Thấy ba có hơi lớn tiếng em liền nói:" Ba à tại con thấy trời tối rồi anh ấy về không an toàn nên kêu ảnh ngủ lại, ba cho phép anh ấy ngủ lại ná ná ná " - em vừa nói vừa ôm tay ba nũng nịu.
Ba thì đương nhiên không thể cưỡng lại sự dễ thương này của em rồi thế là ba đồng ý. Thấy ba đồng ý em liền quay sang nháy mắt ra hiệu với hắn rằng ba đã đồng ý rồi.
Ba thấy như vậy thì dễ cho hắn quá rồi nên ba bảo:" Nhưng cậu phải ngủ với tôi ".
Hắn nghe tin này như sét đánh ngang tai. Còn em thì không suy nghĩ nhiều liền đồng ý với ba "miễn sao ba cho ảnh ngủ lại là được rồi".
Hắn liền nắm lấy tay em, nhìn em lắc đầu liền tục tỏ ý không muốn nhưng em lại vỗ vai hắn bảo:" Giờ ba cho anh ngủ lại rồi mấy cái điều kiện này anh lo được mà phải không ". Hắn vẫn nhìn em lắc đầu, nói nhỏ với em:" Anh lo không được, không phải em nói sẽ bảo vệ anh sao "
Em thản nhiên đáp:" Ba em có làm gì anh đâu mà bảo vệ chỉ ngủ chung một buổi thôi mà, nghe em lần này nhé có được không? "
Hắn thì cũng như ba em thôi vẫn không thể cưỡng lại sự dễ thương của em, đành ngậm ngùi đồng ý. Sau đó hắn đi vào phòng, ngủ cùng ba em với vẻ mặt như đây là lần cuối gặp lại vậy, làm em buồn cười không thôi.
Xong xuôi, em cũng về phòng ngủ mà không lo nghĩ một chút đến sự an toàn của hắn khi ngủ cùng ba em.
Bên này, sau khi đóng cửa phòng ba lại hắn cảm tưởng như là cánh cổng địa ngục đang chờ hắn vậy. Quay lưng lại thấy ba em đang lục tủ lấy chăn, gối và nệm cho hắn ngủ dưới sàn. Hắn thì đương nhiên là không được ý kiến gì rồi.
Chuẩn bị xong xuôi ba nói:" Cậu ngủ ở đây còn tôi ngủ trên giường có ý kiến gì không hả "
Hắn khóc thầm "Sao mà mình dám ý kiến với ba em chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé!
Fanfiction" Em biết hết rồi bạn không cần phải giấu nữa đâu. " " Anh sai rồi. Quay lại với anh nhé! " Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp đặt lên đời thực Thén kìu vì đã đọc!!!