Chap 27. Xuất viện

22 2 0
                                    

Một tuần sau.

Hôm nay là ngày Gemini xuất viện. Trong 1 tuần qua gia đình hắn thì thay phiên nhau vào chăm, gia đình em trông nhà và cũng vào thăm thường xuyên còn em, em chưa một lần vào thăm hắn, không phải là không muốn mà là em không biết phải đối diện với hắn thế nào.
____________________

- Ủa mẹ mua nhà mới hả? - hắn đứng trước nhà thắc mắc hỏi mẹ -

- Đúng rồi, là gia đình mình với gia đình của Fourth cùng mua.

- Sao lại phải mua chung chứ, nhà mình cũng giàu mà.

- Tại con với Fourth bằng tuổi nè, cũng học cùng trường luôn nên là hai gia đình quyết định mua cho hai đứa ở chung.

- Mà con thân với cậu ta khi nào nhờ.

- Chắc con mất đi kí ức lúc gặp Fourth rồi.

- Thế ạ.

- Đừng nói nữa ông con mau vào nhà đi. - ba hắn lên tiếng cắt ngang cuộc hội thoại của hắn rồi mọi người cùng đi vào nhà.

Em lúc này ngồi trong nhà lo lắng không thôi chẳng biết lát nữa thấy em hắn sẽ phản ứng thế nào, tay em bấu chặt cả vào nhau đến nỗi rướm máu.

- Chào mọi người ạ. - hắn bước vào lễ phép chào hỏi -

Nghe được giọng của hắn sau cả tuần trời không gặp em liền hướng mắt về phía đấy, tầm nhìn của em mờ đi rồi, em vội lấy tay lau đi chúng. Sao đó lại tiếp tục nhìn hắn, đúng lúc đó hắn cũng nhìn về phía em.

* Ánh mắt ta chạm nhau *

Em giật mình quay đi còn hắn thì ngạc nhiên không hiểu vì sao em lại né tránh ánh mắt hắn không phải mẹ hắn bảo là bạn thân à.

Hắn rời khỏi chỗ người lớn nói chuyện rồi đi đến chỗ em. Ngồi xuống kế bên hắn khoác vai tỏ ra thân thiết.

- Hi bro, nghe mẹ tao nói tao với mày thân lắm, mà tao lỡ quên mất rồi giờ mình làm quen lại nhá.

Em ngồi đó ngại ngùng, căng thẳng cả người xịt keo cứng ngắc.

- Sao vậy, bộ làm quen với tao căng thẳng đến thế à?

- Không, không phải vậy.

- Chứ sao.

- Làm, làm bạn thì cũng được.

- Cũng được thế sao căng thẳng dữ vậy? Đổ  mồ hôi đầy cả trán luôn rồi này. - hắn nói rồi vô thức đưa tay lau cho em -

Em ngạc nhiên mà nhìn hắn, hắn cũng như vậy mà nhìn em. Mọi hành động đều tự nhiên mà diễn ra hắn cũng không hiểu nổi mình nữa.

- Vào ăn cơm nè mấy đứa ơi.

Em vừa nghe lời kêu của mẹ hắn liền tách ra mà đi ngay vào bếp nhờ đó mà bầu không khí gượng gạo giữa em và hắn cũng kết thúc tại đó.
____________________

Ăn xong bữa trưa thì dì sắp xếp phòng ngủ cho hắn, dì dắt Gemini vào phòng em và hắn.

- Con sẽ ngủ ở đây nhé.

Em cũng đi theo và thắc mắc " nhà cũng có vài phòng mà sao lại để hắn ngủ với em "

- À, đây là phòng của Fot mà con cũng là bạn thân mà ngủ chung không có gì hết đúng không?

- Dạ, bình thường thôi ạ.

Thật ra thì cả nhà đã bàn với nhau và có kế hoạch là sẽ sắp em với hắn chung phòng cho hai đứa nối lại tình xưa.

____________________

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ