Chap 8. Lén lút gặp nhau

51 6 0
                                    

Hóa giải hiểu lầm của gia đình xong thì hắn cũng về phòng gọi lại cho em như đã hứa. Nhưng thấy người mình hơi hôi nên hắn định tắm trước đã rồi gọi cho em sau.

15 phút sau hắn cũng tắm xong bước ra khỏi phòng tắm với tấm khăn vắt ngang hông, tay kia thì cầm một cái khăn khác lau tóc. Những giọt nước chưa được lau khô động lại trên tóc rồi rơi xuống cổ, tiếp tục lăn dài xuống ngực rồi đến cơ bụng săn chắc của hắn. Nhìn quyến rũ vô cùng aaaa!

Hắn đi lại đầu giường cầm điện thoại lên gọi cho em. Tút, mới một hồi chuông thôi mà em đã bắt máy rồi, chắc là cũng đang đợi hắn gọi lại đây mà.

Em bên này sau khi ăn quá nhiều đồ ăn cho buổi tối thì dành hết việc dọn dẹp của ba để nhanh tiêu hóa hơn không chút ngủ lại bị đầy bụng.

Sau khi dọn xong em chúc ba ngủ ngon rồi vào phòng. Nằm trên giường mà em cứ chăm chăm nhìn điện thoại mãi, quả là đang đợi hắn gọi lại đây mà. Nằm mãi một hồi thì tiếng chuông điện thoại cũng vang lên, em nhanh tay bắt máy ngay không quá hai hồi chuông.

- Anh sao rồi, đã giải quyết chuyện nhà xong chưa? Mọi chuyện có ổn không?

Vừa bắt máy em đã nói không ngừng hỏi hắn mọi chuyện như nào, liên tục liên tục làm hắn không biết phải trả lời câu nào trước câu nào sau.

Hắn lên tiếng trấn an em để em bình tĩnh lại:" Anh không sao, chỉ là chút chuyện nhỏ của gia đình thôi mà, em đừng lo lắng quá, lại suy nghĩ nhiều rồi mệt bản thân nữa "

- Nhưng mà em chỉ lo lắng cho anh thôi mà.

Nghe giọng em như sắp khóc làm hắn bối rối vội vàng giải thích:" Không phải anh trách em mà là lo em suy nghĩ nhiều rồi mệt mỏi thôi "

- Em biết rồi. Mà chuyện nhỏ của gia đình anh là gì vậy có thể nói em nghe không.

- Đương nhiên là được rồi, mà nói ra thì mất mặt trước em lắm.

- Có gì mà mất mặt chứ, anh cứ kể đi em không chọc anh đâu mà lo.

- Thì chuyện là tại anh lo đi chơi không bao giờ ăn cơm với gia đình mà đến nay mẹ đã chịu anh không nổi nữa rồi nên giáo huấn anh một trận luôn.

- Haha, là tại anh hư không nghe lời mẹ nên mới bị vậy đó.

- Em vừa bảo là không chọc anh cơ mà. DỖI!

- Thôi thôi đừng dỗi mà em xin lỗi.

- Tại em dễ thương nên anh mới hết dỗi đấy nhá.

- Em biết mà anh sao mà dỗi em được chứ.

- Đúng là người dễ thương không đáng sợ, người biết mình dễ thương mới đáng sợ mà.

- Ý anh là em đáng sợ á hả.

- Không không làm gì có, anh mới coi câu đó trên tik tok nên muốn nói em nghe vậy thôi á mà.

- Ừm, vậy thì được.

Em đang nói chuyện bình thường thì giọng nghiêm túc lại nói với hắn:" Em muốn gặp anh ".

Hắn nghe thế thì đơ người vài giây, rồi ôn nhu trả lời em:" Nếu em muốn thì mình gặp nhau thôi "

- Vậy giờ mình gặp nhau sao?

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ