Chap 29. Nghi ngờ

25 2 0
                                    

Em đã cố gắng nhắm mắt cho qua và ngủ rồi nhưng mà sự thật thì tàn nhẫn.

EM KHÔNG NGỦ ĐƯỢC.

Vì cơ thể cả hai đang dính chặt vào nhau nên em cảm thấy khá nóng và điều đó thì làm em không thể ngủ được. Mà không ngủ được tức là mất ngủ.
____________________

Sáng sớm hôm sau.

Em với quần thâm trên mắt đậm như gấu trúc, vẫn trong tư thế cũ. Gemini thật sự không đổi tư thế ngủ trong mấy tiếng đồng hồ sao?

Em vì mệt mỏi không ngủ được mà gục mặt vào lòng ngực hắn nằm thoải mái, đã vậy còn dụi dụi mấy cái nữa, thật sự quên luôn hiện giờ em và hắn chả là gì của nhau mặc dù chưa nói câu chia tay nào.

Đắm chìm vào nơi ấy một lúc lâu cũng chán rồi, em ngước lên nhìn hắn và....

Hắn đang nhìn em.

/ Gemini thức lúc nào zậy. / - em hoảng hốt ngay lập tức cúi mặt xuống muốn tránh đi ánh mắt hắn bởi bầu không khí bây giờ em thật sự muốn tìm một cái lỗ mà chui xuống. Tình huống gì vậy chứ? Hắn dậy khi nào? Khi em dụi vào nơi ấy hả? Ngại quá đi bây giờ phải làm sao đây?

Hắn quan sát em nãy giờ thầm nghĩ sao em cứ làm mấy hành động duễ thương ấy nhờ. Vô thức xoa đầu và ôm em chặt hơn. Vì ngại nên tai em đỏ chót còn gương mặt ửng hồng thì đã bị che bởi lòng ngực của hắn rồi.

- Sao mày lại làm mấy hành động hiểu lầm thế? Hay mày thích tao.

Em trong đầu hoảng loạn khi nghe hắn nói vậy lập tức trả lời nhưng chỉ nói lí nhí thôi: "K-không có đâu, sao cậu nghĩ thế?"

- Thì từ lúc tao về tới giờ mày cứ làm mấy cái hành động kỳ lạ khiến người khác không thể không nghi ngờ. Sáng hôm qua nè, lúc mà tao chạm mắt mày thì mày khóc đúng không. Còn khi t thể hiện mấy hành động thân thiết kiểu mấy đứa bạn thì mày lại căng thẳng mà đông cứng như pho tượng. Mày còn nhìn tao với ánh mắt kì lạ lúc tao mới tắm xong nữa. Đã thế còn lén nhìn tao trong yên lặng vì tao đã ngủ rồi đúng không. Mới vừa nãy thôi còn dụi dụi vào ngực tao mà. Làm thế nào mà không nghi ngờ đây.

Nghe Gemini kể một tràng như vậy em thật sự muốn độn thổ rồi. Nghi ngờ người ta thì cứ giữ trong lòng đi có kể thì kể một chút thôi làm gì mà kể nhiều zữ vậy.

Em im lặng hồi lâu tai càng thêm đỏ vì hắn nói quá đúng không thể bào chữa được gì.

- Sao vậy? Im lặng như vậy là đồng ý đấy à.

- Nếu, chỉ là nếu thôi nha tớ thật sự thích cậu như cậu nói thì cậu có kì thị tớ không?

- Nếu kì thị mày vậy tao cũng kì thị tao à.

- Cậu cũng thích con trai à? - em cuối cùng cũng vì tò mò mà ngước lên nhìn hắn đặt câu hỏi -

/ Trước khi gặp mình Gemini đã thích con trai rồi à. /

Nhìn em nghiêm túc như thế hắn cũng khá ngạc nhiên.

- Không phải là thích con trai mà là từ lúc gặp mày trông cứ quen quen nhưng lại chẳng nhớ được gì, trong lòng tao thì có cảm giác kỳ lạ nên tao mới tò mò thế là chú ý đến mày chút thôi. Giờ thì chắc tao khẳng định được rồi.

- Khẳng định gì?

- Thì khẳng định tao hơi có cảm giác với mày. Mà nói nghe vô lý vãi ra, sao tao có thể thích một người chỉ trong một ngày được. Tao cũng có tiếng trong giới tán gái mà. Giờ tao lại thích con trai mà trong thời gian ngắn đã rung động rồi. Aishhh - Gemini vò đầu bứt tai đến chịu mình luôn -

Em có chút bất ngờ vì hắn nói thẳng ra như thế không hề giấu diếm chút gì luôn. Dễ dàng tỏ tình người khác thế à. Mà em cũng ngại ngùng đồ đi thế nên quyết định ôm hắn cho đỡ ngại. Hắn đứng hình mất vài giây rồi cũng ôm lại em. Nằm ôm nhau một lúc thì có tiếng gõ cửa.

- Gem ơi, Fourth ơi. Dậy chưa hai con?

Cả hai nghe tiếng dì kêu thì nhìn nhau, vội vàng tách ra rồi đi mở cửa cho dì.

____________________


Dạo này sốp bận học với bí ý tưởng nên ra lâu quá trùi 😭

Mọi người thông cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ