Sáng ngày hôm sau.
Gemini giật mình tỉnh giấc, đang mơ ngủ cầm điện thoại lên thấy sắp trễ đến nơi rồi nhưng vẫn không hoảng vì hắn làm gì quan trọng việc học, nhìn lại thấy mình vẫn mặc bộ đồ của hôm qua liền chê ra mặt rồi chạy thẳng vào nhà tắm, tắm rửa ngay.
Tắm rửa thay đồ xong hắn đến trường vì thấy cũng trễ rồi đó nên không ăn sáng luôn. Bước vào lớp, hắn thưa:" Thưa cô em mới vô ạ ". Giáo viên đang giảng bài quay qua nhìn hắn, nói:" Giờ này là mấy giờ rồi mà em mới vào lớp hả ".
Hắn đáp:" Dạ em ngủ quên "
- Được rồi đấy nhá, chỉ tha cho em lần này thôi đấy, vào chỗ ngồi đi.
- Cảm ơn cô.
Hắn ngồi vào ghế thấy em đang cười, hắn chắc chắn là em đang cười mình, hỏi: "Cười cái gì, bộ mắc cười lắm hả".
Em nghe hắn nói thì ngưng cười đáp:" Bạn mắc cười quá, em muốn cái gì là quyền của em bạn nhột hay gì mà hỏi "
Nghe em nói thế hắn cũng im luôn.
Em thấy biểu hiện của hắn là biết hắn không nhớ chuyện hôm qua rồi. Thật may là hôm qua em đã không trả lời nếu không thì quê chết. Nhưng sâu trong lòng em lại không muốn hắn quên nên em thử hỏi mé mé để xem hắn nhớ lại.
- Hôm qua bạn đi đâu vậy?
Hắn thầm suy nghĩ "Sao hôm nay em ấy lại nói chuyện với mình rồi, không phải chia tay xong em ấy cạch mặt với mình rồi à"
Suy nghĩ xong hắn trả lời:" Sao tự nhiên bạn lại hỏi anh chuyện này, đang quan tâm anh sao? "
Em cũng đến chịu với hắn, sao có thể nghĩ như vậy được:" Thì muốn biết nên hỏi thôi, không trả lời thì đừng có nói như vậy "
Thấy em hơi giận nên hắn đáp ngay:" Thì anh đi uống vài ly thôi "
Nghe hắn trả lời rồi em lại hỏi tiếp:" Sau đó bạn làm gì "
- Sau đó anh về nhà rồi nên ngủ thôi vì có hơi say chút.
Nghe em nói thế em biết là không còn cơ hội nữa rồi nên em cũng thôi.
- À. - em à một tiếng cho qua câu chuyện rồi tập trung vào học tiếp -
Hắn thấy em như vậy cũng thôi luôn. Hắn thật sự không hiểu em đang muốn gì ở hắn nữa, tại sao lại hỏi hôm qua hắn đi đâu hay là hôm qua hắn đã làm việc gì không đúng với em, mà hôm qua hắn có gặp em đâu mà làm gì được chứ. "Thật khó hiểu"
Từ lúc em hỏi, hắn cứ suy nghĩ mãi đến ra chơi luôn, không tập trung nghe giảng gì cả. Các bạn trong lớp đã đi chơi hết rồi hắn vẫn còn suy nghĩ, em ngồi cạnh cũng không biết hôm nay hắn bị làm sao mà không đi chơi với lũ bạn nữa nhỉ.
Cuối cùng suy nghĩ của hắn cũng đến hồi kết và hắn quyết định là HỎI EM CHO NHANH, ngồi nãy giờ suy nghĩ nát óc luôn vẫn không nhớ mình đã làm gì nên hắn thấy hỏi em luôn có phải nhanh không ngồi suy nghĩ không đâu.
- Mà hôm qua anh say đã làm gì không đúng với bạn hả, mặc dù không có lý lắm tại anh cũng đâu gặp bạn đâu nhưng mà anh vẫn thấy anh đã làm gì đó rồi nên là bạn có thể nói cho anh biết được không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé!
Fanfiction" Em biết hết rồi bạn không cần phải giấu nữa đâu. " " Anh sai rồi. Quay lại với anh nhé! " Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp đặt lên đời thực Thén kìu vì đã đọc!!!