Chap 18. Mẹ xem

44 3 0
                                    

Về đến nhà điều đầu tiên cần làm là thay đồ và nấu bữa trưa, vì ba sẽ đi làm đến chiều mới về nên bữa trưa là em tự nấu.

Ăn trưa xong thì dọn dẹp rửa chén, sau đó em sẽ học bài rồi ngủ trưa.

------------------------------

Về phía Gemini thì sau khi về nhà đã quăng cặp trên sofa ở phòng khách rồi ngồi luôn vào bàn ăn.

- Thưa cả nhà con mới về. - Gem -

- Nay làm gì mà vui thế còn ăn cơm với cả nhà. - Phuwin -

- Có gì lạ đâu phải ăn cơm cùng nhau mới có không khí gia đình chứ đúng không ba? - Gem -

- Đúng rồi đó con.

Anh nghe vậy cũng thôi.

Ăn xong hắn cũng muốn giúp mẹ rửa chén đồ đó mà mẹ lại nhìn hắn với ánh mắt không thể bất ngờ hơn còn sờ trán hắn xem nay có bị gì không mà bày đặt giúp mẹ này nọ nữa.

- Gem à, con có sao không đấy?

- Sao mẹ nói vậy chứ con có bị gì đâu chỉ muốn giúp mẹ thôi mà.

Anh ngồi ở phòng khách nói vọng vào: "Mẹ cứ để nó làm đi muốn có chuyện để khoe người yêu chứ gì con quá hiểu mà"

- Anh này em có thế đâu.

Rồi mẹ cũng để hắn làm. Xong xuôi hắn lên phòng nhắn tin với em.

                     Gemini ----> Fourth

Gemini: Halo halo bé ơi, em ăn cơm chưa?

Đợi mãi mà em chưa trả lời hắn cũng biết là em lại ngủ trưa rồi thôi đành đợi em trả lời thôi. Trong lúc đó thì hắn cũng đi ngủ trưa luôn.

Lúc thức dậy thì cổ họng khô khóc liền lật đật xuống nhà tìm nước. Uống nước xong Gemini ra phòng khách nói chuyện với mẹ.

- Mẹ, hôm nay đã có hình người yêu con rồi này, mẹ xem đi. - nói rồi hắn đưa điện thoại cho mẹ xem.

- Mẹ thấy đẹp trai không?

- Cũng đẹp trai đấy.

- Mẹ ưng không ạ?

- Đương nhiên là ưng rồi, vừa đẹp trai mà còn chịu được thằng con trai của mẹ nữa thì quá tuyệt vời đi.

- Au, sao mẹ lại nói thế.

- Mẹ nói có gì sai đâu nào.

- Thôi không nói chuyện với mẹ nữa.

- Nay còn dỗi nữa trời.

------------------------------

Chiều đến cũng là lúc em thức giấc, vệ sinh cá nhân xong thì ba về em lại ra đón ba. Ba vừa về đã vào bếp nấu ăn cho em ngay tại cũng hơi trễ rồi, em cũng phụ ba. Một lúc sau thì món ngon cũng ra em ăn cùng ba rồi lên phòng nghỉ ngơi.

Lúc này em mới để ý điện thoại cũng thấy tin nhắn của hắn.

                    Fourth ----> Gemini

Fourth: Em đây.

Gemini: Fourth thức rồi đấy à làm anh đợi mãi.

Fourth: Sao anh biết em ngủ

Gemini: Những thứ về em anh đều biết hết nhá.

Fourth: Ghê quá ha.

Gemini: Hihi mà anh nhớ em quá à. Giờ gặp được không nhỉ

Fourth: Anh muốn là được thôi.

Gemini: Thế anh qua ná, lát về.

Fourth: Anh qua đi em đón.

Gemini: Oke bé, anh đi ngay đây.

                   ____________________








[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ