Chap 20. Đại học

32 6 0
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa thì em và Gemini cũng đã tốt nghiệp và bắt đầu bước vào môi trường đại học. Vậy là mối tình của em cũng đã được 3 năm rồi, nhanh thật đấy.

Tuy là học sinh cá biệt nhưng mà hắn tiếp thu rất nhanh thành thạo những kiến thức cơ bản để thi đại học và vào cùng trường với em, chỉ khác khoa thôi.

Vì trường xa nhà nên hai bên gia đình quyết định mua cho hai đứa một căn nhà gần trường để tiện cho việc đi học.

------------------------------

- GEMINI!!!

- Anh đây, có chuyện gì vậy? - Gemini đang trong bếp tập nấu ăn để nấu cho em ăn bỗng nghe tiếng em người yêu la thất thanh từ phòng ngủ thì lật đật chạy vào ngay.

- Gián kìaaaaa. - thấy Gemini đã vào em liền nhảy lên người hắn vẻ mặt sợ hãi chỉ tay vào góc phòng nơi nguyên nhân em la làng đang ở đấy.

Gemini cũng đến bất lực với em người yêu của mình, ôm em ra phòng khách đặt xuống ghế bảo là: "Em ngồi ở đây đi anh sẽ tiêu diệt nó cho" - nói rồi hắn đi lấy chai xịt côn trùng xử lý con gián đã làm Fourth hoảng sợ.

Em ngồi đó hướng mắt theo Gemini đã đi vào phòng lòng hồi hộp đợi hắn ra. Một lúc sau Gemini bước ra mắt cuối xuống đất đi về phía em.

Đứng trước mặt em hắn tạo dáng siêu nhân ngước mặt lên: "Anh đã tiêu diệt nó cho em rồi, thấy anh giỏi không?"

Em giật mình cười tươi nhào tới ôm cổ hắn: "Giỏi, giỏi nhất luôn" - sau đó còn hôn má hắn nữa.

Gemini mặt song song với trời rồi, có em bé ngoan xinh yêu khen thế này thì phải sĩ thôi.

- Anh mà.

- Geminiiiiiii.

- Anh ngheeee.

- Em đói rồi.

- Đợi anh nấu cái đã. - nói rồi Gemini buông em ra và đi vào bếp.

- Geminiiiii.

Nghe em kêu Gemini quay lại đi về phía em: "Sao vậy?"

Em dang tay về phía hắn: "Bế em"

Gemini nghe vậy bế em đi vào bếp nấu ăn cùng luôn.
                 
Đặt em lên bàn ăn hắn, hỏi: "Giờ em muốn ăn gì nào, hửm?"

Em hôn nhẹ lên môi Gemini, nói: "Anh được không."

Gemini tròn mắt trước hành động của em, muốn hôn em nhưng bị em dùng tay chặn lại.

- Bây giờ không được.

- Vậy sao em nói muốn ăn anh chứ, không chịu đâu bắt đền em đấy.

- Thôi mà, bây giờ không được nhưng chúng ta còn sau này. - em ôm mặt hắn -

Em nói thế rồi không lẽ hắn lại ép.

- Giờ làm gì đó ăn đi em thật sự đói lắm rồi. - em xoa xoa bụng, nhìn hắn -

- Anh không biết nấu ăn chắc phải học vì em thôi. Để anh chiên trứng cho em nhá.

- Dạ.
                  ______________________









[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ