Sau khi vào nhà ba hỏi em:" Sao, hôm nay đi chơi thế nào? "
Em tỏ vẻ ngại ngùng trả lời ba:" Dạ... thì cũng vui "
Ba khoác vai em nói:" Con ba vui là được rồi, thôi con lên nghỉ ngơi đi, đi chơi về cũng mệt rồi "
" Dạ chúc ba ngủ ngon, con lên phòng đây "
Nói rồi em chạy lên phòng, ba dưới nhà nhìn theo rồi cũng lên phòng luôn.
------------------------------
Bên phía Gemini sau khi phóng đi một lúc thì cũng tới nhà. Vừa cất xe xong đi vào đã bị mẹ đang ngồi ở phòng khách chờ hắn kêu lại, hỏi:
- Lại đây ngồi xem nào.
Hắn nhẹ nhàng đi lại ngồi cạnh mẹ.
- Có chuyện gì vậy mẹ? - Gemini ôm tay mẹ dùng đôi mắt cún con hỏi -
- Mày đừng tưởng là mẹ quên vụ học bài.
- Ơ, có đâu chứ con chỉ hỏi thôi mò.
- Mà trước khi lên học bài mẹ nói này cái.
- Dạ, mẹ cứ tự nhiên.
- Cho mẹ xem hình của bạn trai con đi, hôm qua mày toàn kể chả cho mẹ xem mặt gì cả.
- Giời ơi tưởng chuyện gì ch--. - đang nói bỗng hắn chợt khựng lại.
Mẹ thấy vậy khó hiểu hỏi:" Bộ mày không muốn cho mẹ xem hay gì mà tỏ thái độ như vậy hả? "
Hắn vội giải thích:" Không phải là không muốn cho mẹ xem mà hình như là con chưa có tấm hình nào của em ấy hết "
Mẹ nghe thế vội đánh vào vai Gemini một cái:" Sao mày kỳ vậy hả con, quen con người ta mà chả có tấm hình nào, mày là trap boy phải không? Coi như mẹ xin con đi đừng làm khổ người ta. "
Gemini hoảng hốt nói:" Ui đau, con có phải trap boy đâu tại con quên chứ bộ, lần đầu biết tình yêu là gì mẹ phải thông cảm cho con chứ "
Mẹ đưa ánh mắt phán xét nhìn hắn:" Coi như mẹ tin mày lần này đấy, mấy hôm nữa đi học lại nhớ chụp cho mẹ xem đấy, thôi lên học bài đi "
Hắn hớn hở đáp:" Ok mẹ yêu, con đi học bài đây, mẹ ngủ ngon nhó " - nói xong còn tặng mẹ một nụ hôn gió nữa.
Mẹ cũng đến chịu 🐻.
-----------------------------
Mặt khác em sau khi lên phòng thì tắm rửa thay đồ, vừa đặt lưng xuống giường là muốn ngủ ngay vì nay đi chơi cũng hơi mệt.
Nhưng nhớ ra là thứ hai em phải kiểm tra 15 phút môn sinh nên em lại ngồi vào bàn học ngay.
Lúc trước mỗi khi học bài em chỉ học một thôi bởi em đâu có bạn đâu nhưng giờ đã khác em đây đã có anh người yêu để cùng nhau học tập làm đôi bạn cùng tiến.
Nghĩ là thế nên em lấy ngay điện thoại ra nhắn tin cho ảnh.
Fourth ----> Gemini
Fourth: Hé lô hé lô
Gemini: Dạ, có anh đây.
Fourth: Anh đang làm gì đấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé!
Fanfiction" Em biết hết rồi bạn không cần phải giấu nữa đâu. " " Anh sai rồi. Quay lại với anh nhé! " Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả không áp đặt lên đời thực Thén kìu vì đã đọc!!!