Chap 12. Tặng em

42 7 0
                                    

Sau khi bon bon trên đường một lúc thì cũng đến được quán nước gần công viên.

Hắn và em vào trong mua nước. Hắn chọn trà chanh còn em chọn trà sữa chocolate.

Xong xuôi hắn lại đèo em ra công viên gần đó. Lựa chọn một băng ghế có view đẹp đậu xe lại. Rồi cả hai cùng ngồi xuống ngắm nhìn đường phố về đêm.

Trò chuyện được một lúc thì có một cậu bé bán hoa được làm bằng len đi lại mời hắn mua.

Hắn quay sang nhìn em, em cũng nhìn lại hắn và rồi hắn mua cho em một bông, là hoa hướng dương. Không phải hắn keo với em đâu tại hắn sợ em cầm nhiều mỏi tay.

Còn em thì đâu nghĩ sâu xa đến thế. Vì đây là món quà đầu tiên hắn tặng nên em rất nâng niu, trân trọng, cứ nhìn ngắm nó mãi. Tại lúc trước hắn quen em vì cá cược nên cũng không quan trọng quà cáp gì.

Ngồi một hồi, nước cũng uống hết nên hắn chở em về. Vẫn là những thủ tục trước khi lên xe: đội mũ, gạt chân chống và hôn em.

Xe đi được một đoạn thì hắn bảo:" Sao này anh sẽ mua cho em một bó hoa to thiệt to để em phải ôm bằng hai tay luôn, chịu không? "

Em mỉm cười đáp: "Chịuuuuu"

Hắn cũng cười nắm lấy tay em bảo em ôm chặt vào rồi phóng nhanh, vì đi nhanh nên gió làm tóc em rối hết cả.

Chạy một lúc cũng đến nhà, em xuống xe gọi ba ra mở cửa, hắn đứng đó đợi em vào rồi mới về.

Ba đi ra mở cửa thấy tóc em bù xù liền kéo em về phía mình hỏi hắn:" Cậu phóng nhanh vượt ẩu nên tóc con tôi mới rối như vậy đúng không? "

Hắn lắp bắp trả lời:" D-dạ không có ạ "

Ba em vẻ mặt nghi ngờ nhìn hắn:" Thiệt không đó "

- Dạ thiệt mà, vậy tạm biệt ba con về đây. - tạm biệt ba xong hắn vẫy tay chào em rồi phóng đi mất -

Em nhìn theo bóng dáng hắn, ba thấy vậy lay người em bảo:" Đừng nhìn nữa người ta đi rồi, mau vào nhà thôi con "

- Dạ. - em đáp rồi cùng ba vào nhà



[ GeminiFourth ] Anh Sai Rồi. Quay Lại Với Anh Nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ