Truy thần đi 丶
#Không có trứng dùng ABO đặt ra. Tô A diệp O
01.
Ta lại một lần nữa đi gõ Tô Mộc Thu nhà cửa.
"Tới. Ừ! Thế nào. . ." Nghe được tiếng đập cửa, Tô Mộc Thu tiên sinh rất là cao hứng bừng bừng, hình như là đang đợi nhân. Hãy nhìn đến đứng ngoài cửa chính là ta, sáng rỡ khuôn mặt tươi cười trong nháy mắt cứng lên, từ trong mắt hắn, ta đọc lên liễu nồng nặc ghét bỏ.
Ta đối với hắn 180 độ Càn Khôn Đại Na Di thái độ chuyển biến tịnh không kỳ quái, tương phản ta còn ở bên trong tâm yên lặng đưa hắn theo lễ phép mà còn chưa nói hết lời bổ toàn liễu —— tại sao lại là ngươi cái này bức người thân cận tên a, có phiền hay không a!
02.
Tới trước nói một chút ta.
Ta, cung đuốc nhân, Beta một quả, làm bây giờ chức nghiệp đã có vài chục năm liễu. Ở hôm nay cái này thờ phụng tin tức tố xứng đôi độ niên đại, công tác của ta chính là căn cứ nghành tương quan điều phối, đi khuyên bảo một ít thờ phụng "Luyến ái chủ nghĩa tự do" dị đoan tà giáo AO môn tiếp thu bản thân do hệ thống phân phối một nửa kia.
Chính phủ cũng không có mạnh mẽ yêu cầu xứng đôi độ cao AO môn kết hợp, nhưng lại phái ta đây loại nhân sĩ chuyên nghiệp cách tam xóa ngũ đi quấy rối nhân gia, loại này hai mặt diễn xuất, hình như quả thực không thế nào phúc hậu.
Ở cổ đại, chúng ta người như thế gọi cái gì, dù sao không là cái gì xưng hô dễ nghe.
Cũng không quái Tô Mộc Thu tiểu tử kia đối với ta không có sắc mặt tốt.
03.
Trở lại nói chuyện Tô Mộc Thu.
Tô Mộc Thu, nhất đại A, người theo đuổi tre già măng mọc, thế nhưng là một công tác cuồng, mẫu thai solo hai mươi bảy niên không lay được.
Tố chúng ta chuyến đi này, đều biết rõ "Siêu hạn hiệu ứng" . Mục đích ở chỗ thuyết phục và dẫn đạo thì, đều phải tránh cho vô ý nghĩa lặp lại, bằng không, hiệu quả vô cùng có khả năng hoàn toàn ngược lại. Sở dĩ ta khuyên nhủ rất phật hệ, hướng dẫn từng bước, bình quân ba tháng đến thăm một lần, thì là không cách nào nhuận vật tế im lặng di chuyển khối này ngoan thạch, cũng coi như hoàn thành nhiệm vụ căn bản.
Tố chúng ta chuyến đi này, hoàn biết rõ "Đăng môn hạm hiệu ứng", nói trắng ra là chính là được một tấc lại muốn tiến một thước, tiên trắc diện không vết tích xách một ít yêu cầu, tái từng bước thăng cấp, cho đến mục tiêu đáp ứng cùng xứng đôi người gặp mặt. Đi tới gặp mặt bước này liền cơ bản thành, chiêu này trọng điểm ở chỗ xây dựng ghép thành đôi người cảm giác thần bí, không nói bách thử Bách Linh, cũng mười lần cửu thành.
Nhưng mà Tô Mộc Thu người này thật là thần kỳ, hắn từ nhất cảo đẩy mạnh tiêu thụ hỗn đến rồi hôm nay nghiệp giới tinh anh địa vị, chống lại thuật này lưỡng chủng do ôm tỳ bà nửa che mặt sáo lộ so với ta hoàn quen thuộc, một điểm không hiếu kỳ mình phân phối người, hoàn toàn phá hỏng liễu ta cho hắn tiết lộ đối phương tin tức bất cứ cơ hội nào.