Phù dung nước đường _ Tán Tu bản đưa đính dự bán trung
* vòng giải trí AU, ảnh đế tô x thiên vương diệp
Bọn họ ở đám người góc gặp lại, xa xa né tránh cố tình người rình cùng ngũ giác.
Ánh mắt và chờ mong đều là trách nhiệm, sinh hoạt sớm ban thưởng bọn họ dĩ gánh nặng. Đèn loang loáng hạ vòng vây có hàng vạn hàng nghìn biển mây, có người trầm luân, có người trầm mặc vi đây đó chia sẻ.
Ở không thể buông tha sau, trăm sông đổ về một biển tiền.
01
Diệp Tu nói: "Ta cue gà hầm nấm hương mặt, thỉnh chén lớn xuất đạo."
Hắn lời còn chưa dứt, diễn bá trong phòng liền vang lên một mảnh thiện ý tiếng cười và tiếng vỗ tay, có người cả tiếng trầm trồ khen ngợi, tuyên bố sang năm hay dùng này khoản khang sư phụ cho hắn tố khánh sinh.
Hàng trước mặc đồ đỏ sắc phong diệp tiếp ứng văn hóa sam nữ hài hăng say huy vũ tiếp ứng đèn bài, xuyên cách áo sơmi và quần jean nam nhân vãng dưới đài liếc mắt một cái, lộ ra quen thuộc lười biếng thần tình, kích khởi một trận ngắn ngủi gây rối.
Ống nghe điện thoại lý đạo bá nhỏ giọng nhắc nhở người chủ trì chú ý bầu không khí, Tiếu Thời Khâm tao nhã địa mỉm cười, ở sô pha lý thay đổi cái song chưởng chi chân tiến công hình tư thế.
Đây là đêm nay lần thứ năm bị kích động khán giả cắt đứt. 《 nói điểm chuyện nhỏ 》 thăm hỏi hiện trường khán giả từ trước đến nay hoạt bát, tiếng hoan hô lãng nhấc lên diễn bá thất đính chuyện cũng không phải không ra khỏi, nhưng đến Diệp Tu trình độ này, đúng là hiếm thấy.
"Đây là ta lần đầu tiên ở nơi công cộng nghe được Diệp thần công khai thích gì." Hắn bất động thanh sắc, tiếp lời đầu, "Lời nói thật nói, chuẩn bị trước tết nhìn ngài không ít phỏng vấn, rất ít xem Diệp thần biểu đạt tình cảm khuynh hướng."
Đối diện hồng sô pha lý, Diệp Tu thân thủ lột ra một viên trên bàn trà chuẩn bị kẹo que, bất trí khả phủ "Ngô" liễu thanh.
"Có khỏe không." Hắn đem giấy gói kẹo vò thành một cục, nhét vào túi tiền, "Dù sao ta chỉ là một viết ca, đại gia nghe ta ca là tốt rồi, cũng không cần quan tâm ta bản nhân nghĩ như thế nào."
"Đủ tiền vệ a." Tiếu Thời Khâm đẩy một cái kính mắt, "Mặc dù đối với vừa mới cái vấn đề ta nghĩ nói —— ta thích nhất tiên tôm cá bản mặt tới."
Diệp Tu cười khúc khích cười ra tiếng, trùng Tiếu Thời Khâm lắc đầu.
"Như thế thích a, vậy lần sau dùng nó cho ngươi khánh sinh." Vừa bắt được người thứ tư kim khúc thưởng thiên vương không hề cái giá, hắn cười ha ha một tiếng, tiện thể trêu chọc một bả khán giả, "Chi trì ai cũng là tự do, ngươi thích hải sản mà ta thích trợt cô kê —— thật tốt ăn a, hoàn tiếp địa khí."
Tiếu Thời Khâm âm thầm thẹn thùng. Diệp Tu là C nước khó được sáng tác hình ca sĩ, hất kim vi chỉ tự mình tham dự chế luyện ca khúc đạt hơn hai trăm thủ, thủ thủ kinh điển. Hai năm qua đại chúng càng phát ra thích có tài hoa sao kim, bản thân hắn liền ưu tú, nhất bị tân phấn phát hiện, liền càng hận không thể trực tiếp phong thần.