Được làm vua thua làm giặc

8 1 0
                                    

Đi ngang qua @lof

#tu tiên

01.

Đông.

Đông.

Đông.

Thô ráp sinh kiển lòng bàn tay vững vàng nắm chặt dây thừng, mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu tự thái dương ngã nhào, ở trên thềm đá lưu lại màu đậm dấu, hắn mại nặng nề cước bộ, một bước, một bước hướng về phía trước.

Liệt dương cao chiếu, trên đường cũng không bóng cây có thể cung cấp thừa lương, vô luận về phía trước cũng hoặc lui về phía sau, đều chỉ có dài dằng dặc đến nhìn không thấy cuối tảng đá cầu thang.

Hắn hai mắt biến thành màu đen, đầu hôn phồng, trong dạ dày ngạ khó chịu, khẩu thiệt phát khô, trong thoáng chốc phía trước cầu thang thành tầng tầng lớp lớp bóng chồng, hai chân bủn rủn vô lực, mỗi lần xách đầu gối nhấc chân, cơ bắp liền trận trận run lên, như muốn ngất, đầu vai áp lực, lại càng ngày càng nặng, mỗi một bước, đều so với tiền càng thêm gian nan.

Nhưng hắn không thể dừng lại.

Cứ việc từ lâu mệt mỏi lực tẫn, ảm đạm trong óc không cách nào nhớ tới nhỏ tí tẹo vì sao phải liều mạng như vậy lý do, chỉ là bướng bỉnh địa không muốn lên tiếng buông tha, cứng cổ ngưỡng nhìn phương xa, số chết địa cắn chặt răng, ép buộc bản thân về phía trước.

Chỉ thiếu chút nữa. . .

*

Tại đây phiến quảng bao trên đất, sinh tồn trứ đông đảo sinh linh.

Mà trong đó, nhân loại vi vạn vật đứng đầu.

Bất quá ở nhân loại cái này tộc quần nội, có tương đương minh xác phân cấp, bình dân, quyền quý, cùng với ── tu sĩ. Tu chân, chính là tồn bản tâm, thuận theo thiên địa đạo pháp tự nhiên, đồng thời nghịch thiên nói, duyên niên kéo dài tính mạng, mới có thể tu tiên, đạt được di sơn đảo hải khả năng, cái tay mây mưa thất thường, hiểu thấu đáo thiên cơ mệnh số, giống như thoại bản trung thần minh giống nhau, thành thánh thành thần, không chết bất diệt.

Đoạn văn này, đối ứng chính thị tu giả mấy người giai đoạn: Luyện khí cường thân kiện thể, trúc cơ bách bệnh bất xâm, kim đan trường thọ không suy, nguyên anh một bước thiên lý, hóa thần bỏ mình mà không diệt, độ kiếp sơ khuy thiên mệnh, phi thăng nghịch thiên nói mà đi.

Đại đa số nhân loại đều ôm trong ngực một ngày kia hô phong hoán vũ mộng đẹp, cứ việc chân chính có tư chất bước trên tiên đồ người cực nhỏ cực nhỏ, nhưng thường thường truyền ra các loại huyền diệu kỳ ngộ, đã trọn đủ hấp dẫn không muốn bình thường người tre già măng mọc, tự chân nửa giả các loại tu tiên môn phái ứng thế như măng mọc sau cơn mưa vậy hưng khởi.

Thiên hạ huyền môn đạo pháp ngàn vạn, từng môn phái đều tự xưng tiên môn, càng nhỏ môn phái khoác lác càng khen trương, đám bày tiên phong đạo cốt tư thái, năng tụ điểm linh khí đưa tới lông trâu mưa phùn hoặc chúc đèn tiểu Hỏa, liền còn nhiều mà nhân cam nguyện số tiền lớn bái sư. Nhưng mà vô luận người tu chân cũng hoặc con người, trên đời đều biết cận ngũ trăm năm qua, chỉ có một môn phái từng có tu giả vượt qua sau khi phi thăng kỳ lạch trời, chân chính đắc đạo, phi thăng thành tiên.

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ