Nhất nhân gian tự tại ý

10 0 0
                                    

Thư cũng thư 5

#giá không

quyển nhất · hoa nở tịnh đế

Nhất,

Thuyền con tùy lãng giang hải đãng, vạn lý giang sơn nằm vân khuy. Chợt có tri giao nói chậm rãi, duy Quân Mạc Tiếu ta mê rượu.

Giang thượng thuyền con, chậm rãi đi trước, cũng không biết trải qua bao lâu tài cập bờ, người chèo thuyền lau một cái trên trán hãn, thân thủ tiếp nhận khổ cực tiền, thuyền khách tương đấu lạp lại lôi kéo, hơn phân nửa khuôn mặt ẩn ở bóng ma dưới thấy không rõ lắm, một câu nói chưa nói liền vội vã ly khai tiếng động lớn gây bến tàu.

Đó là một phồn hoa trấn nhỏ, khả tái phồn hoa, nó cũng chỉ là một trấn nhỏ.

Diệp Tu ở một gian trà phô ngồi xuống, muốn oản trà, trà phô chủ nhân là một khuôn mặt thanh tú thiếu niên, động tác lanh lợi, cười lên không những không con buôn lấy lòng, trái lại tràn đầy tinh thần phấn chấn, làm người vừa nhìn liền sinh lòng hảo cảm.

Mới khách nhân đến đến, thiếu niên xoay người lại đi ngâm vào nước liễu một bầu trà mới.

Bên cạnh, một cái bán hoa cô nương đi qua, trong miệng hừ điệu hát dân gian, đi lại nhẹ nhàng, nàng tựa hồ là nhìn thấy gì nhân, bước nhanh đuổi theo, bắt đầu khen khởi rổ trung Hoa nhi đến.

Đại đóa đại đóa mẫu đơn, muôn hồng nghìn tía, quốc sắc thiên hương.

Cái này phồn hoa trấn nhỏ nguyên bản gọi là gì đã không có bao nhiêu người năng nhớ ra rồi, ở đây nhân mẫu đơn mà nghe tiếng thiên hạ, ái hoa ngắm hoa người tương ở đây xưng là mẫu đơn trấn.

Mẫu đơn trấn dựa vào bàng thủy, phong cảnh tú lệ, trên núi nở đầy liễu hoa mẫu đơn, không ai nói xong rõ ràng ở đây mẫu đơn khởi nguyên liễu, truyền thuyết nhưng thật ra có, bất quá cũng chỉ thiêm phong nguyệt chi thú, không người coi là thật, bọn họ đều chỉ sợ hãi than vu này kỳ quan, tịnh yêu thích ở hoa nở tiết đến đó bơi một cái.

Trấn nội khách sạn bình dân đều đều đã chật cứng người, đến trễ một bước người chỉ có thể ở phụ cận thôn trấn ở lại, này phiến hoa mẫu đơn hoàn tiện thể phồn vinh liễu chung quanh thôn trấn.

Trong trấn có nhất nhà giàu, tài hoa nuôi hoa bán hoa, chuyên vi đạt quan quý nhân đào tạo bọn họ ngưỡng mộ trong lòng mẫu đơn chủng loại, trên núi địa, hơn phân nửa đều là bọn hắn nhà.

Ban đêm, Diệp Tu đi tới này đại gia tộc cửa phủ tiền.

Mặt trời chiều rơi về phía tây, trên cầu cô nương che ô lượn lờ đi qua, chọn trọng trách người bán hàng rong không đi nữa hướng đoàn người tụ tập địa phương, tư thục cửa mở, bọn nhỏ chạy vội đi ra, nói nhao nhao ồn ào, trẻ tuổi thư sinh ôm tranh chữ yêu thích không buông tay, lão nhân tọa ở trước cửa dưới tàng cây nói chuyện trời đất, khói bếp mọc lên, náo nhiệt thành trấn bắt đầu an tĩnh.

Diệp Tu xao khai đại môn, người hầu hỏi: "Công tử chuyện gì?"

"Vân du người, thấy vậy chỗ khí số khác thường, xin hỏi trong phủ có hay không có người có bệnh nhẹ?"

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ