Hướng dương

15 1 0
                                    

Dạ mộng cuối mùa thu

#Abo văn

tiết tử

Thế giới mời tắc quán quân không thể nghi ngờ là trong chăn nước đội bắt lại, bởi vì này phân chí cao vô thượng vinh diệu trong ngoài nước trắng trợn chúc mừng, quốc gia đội càng đang đoạt quan đích mưu vãn đi người Hoa nhai tìm gian hỏa oa điếm đến ủy lạo một chút bọn họ mấy ngày nay khẩn trương cảm.

Thân là dẫn đầu Diệp Tu an tĩnh ngồi ở một bên nhìn nhà mình các đội viên hồ đồ, hắn cũng không phải rất muốn quản, dù sao đoạt giải quán quân hài lòng, để mọi người khỏe hảo nháo thượng nhất nháo.

Hắn từ trong túi xuất ra vừa mới trao giải thì bắt được nhẫn nhìn lại xem, Vô Tâm tại đây tràng khánh công yến thượng, suy nghĩ của hắn đã phiêu về nước nội, hắn giờ phút này thầm nghĩ và người yêu chia sẻ phần này vui sướng.

Diệp Tu tưởng quay hắn huyền diệu này mai vô địch thế giới nhẫn, đón trào phúng vài câu, sau đó sẽ và hắn nói, ta làm xong rồi.

"Diệp Tu, đến ngoạn lời thật lòng đại mạo hiểm!" Tô Mộc Tranh hướng phía hắn phất tay, "Còn kém một mình ngươi liễu!"

"Mỗi lần đều ngoạn cái này, không nị a?" Diệp Tu đi tới Tô Mộc Tranh bên người chỗ ngồi xuống.

Bàn tròn trung tâm bày một cái bình rượu, mọi người vây bắt bàn ngồi xuống, càng nhiều hơn chính là tình lữ ngồi chung một chỗ nhi, Diệp Tu cẩn thận nhìn một chút, quốc gia trong đội nhiều như vậy AO tựa hồ chỉ có bản thân độc thân, không đối, hắn không tính độc thân, chỉ là tình cảm chân thành đi.

Dụ Văn Châu xem tất cả mọi người an vị sau thân thủ chuyển động bình rượu, đại gia đã khẩn trương lại là kích thích nhìn chằm chằm bình rượu, chỉ thấy bình rượu thả chậm tốc độ, cuối cùng miệng bình quay Diệp Tu ngừng.

Đại gia theo miệng bình nhìn sang, nhìn mấy giây sau cười to vài tiếng, không nghĩ tới luôn luôn vận khí tốt Diệp Tu cũng sẽ có người thứ nhất bị hỏi thời gian.

Dụ Văn Châu nhẫn cười xem Diệp Tu, "Dẫn đầu muốn lời thật lòng còn là đại mạo hiểm?"

"Lời thật lòng ba." Diệp Tu không chút suy nghĩ trả lời, hắn cũng không muốn và một đám tâm bẩn ngoạn đại mạo hiểm, nếu như là lời thật lòng hắn có thể nói uyển chuyển một ít.

Vài người bắt đầu thảo luận khởi muốn hỏi Diệp Tu cái gì, dù sao về Diệp Tu bọn họ không biết sự khả nhiều.

Cuối cùng kinh qua mấy người tâm bẩn thảo luận, rốt cục có kết quả.

"Tiền bối, mọi người đều biết ngươi ở đây đệ thập thi đấu quý bị báo ra là một Omega, như vậy ngươi có Alpha sao?"

Nghe vậy Diệp Tu sửng sốt một chút, kiến Tô Mộc Tranh triêu tự xem đến, hắn chỉ là mỉm cười, "Có a."

"Thiệt hay giả? Ta thế nào chưa có xem qua của ngươi Alpha?" Trương Giai Lạc vẻ mặt kinh ngạc, luận các vị đang ngồi ở đây ngoại trừ Tô Mộc Tranh ngoại là thuộc hắn và Diệp Tu nhận thức lâu nhất, vì sao hắn không biết?

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ