【41 】
Động mạch dặm vũ đạo, tuyến dịch limpha dịch chuyển động tuần hoàn
Đều biểu hiện là tinh thần lưu sử
Ở ngọn cây trung lên phía mùa hè ①
Vinh diệu chức nghiệp liên minh thứ sáu thi đấu quý, quán quân, Lam Vũ.
Dụ Văn Châu ở sân nhà fan tiếng thét chói tai trung, suất đội lên đài, từ phùng hiến quân chủ tịch trong tay tiếp nhận tượng trưng cho vương giả vinh dự cúp và quán quân nhẫn.
Mặc dù có điểm không quá nguyện ý thừa nhận, thế nhưng hắn thực sự lệ nóng doanh tròng.
Hắn như là trong sa mạc đói khát đến cực hạn lữ nhân, sa mạc than một mảnh trời mênh mông, rốt cục lướt qua trọng trọng bão cát, thấy đường xá cuối Nguyệt Nha nước suối, kích động mừng như điên dưới, phải không khả tin hoảng hốt.
Thủ cầm thật chặt cúp, bôi trên người nhô ra đường cong các tiến lòng bàn tay, tỉ mỉ bảo dưỡng thủ trong nháy mắt một đạo sâu đậm hồng vết. Đau, lại luyến tiếc thả lỏng mảy may.
Dụ Văn Châu nhớ tới cái kia ở trại huấn luyện lý trắng đêm không ngủ thiếu niên.
Thật tốt. Tuy rằng khổ cực, lại từ không cô phụ.
Mười lăm tuế vừa mới sáng lập bản thân tờ thứ nhất vinh diệu thẻ tài khoản Dụ Văn Châu, cũng không từng muốn quá bản thân sẽ trở thành một gã tuyển thủ chuyên nghiệp.
Hắn bởi vì thuật sĩ đánh cho không sai, bị chọn tiến Lam Vũ trại huấn luyện.
Lúc ban đầu cũng là nhảy nhót, hắn thiếu niên trong cuộc sống tiên hữu thanh thoát lượng sắc, mà trại huấn luyện dặm xanh miết thiếu niên, mỗi người tiên hoạt, phảng phất cách đám mây, lại thường thường ở bên trêu chọc.
Nhưng hắn rất nhanh biết, bản thân cuối cùng là không đồng dạng như vậy.
Các thiếu niên phần lớn đều là thượng đế chi tử, mà hắn chỉ có thể nói là thiên phú thường thường.
Tốc độ tay vấn đề vẫn luôn khốn nhiễu hắn, mỗi một lần sàng chọn và khảo hạch, hắn đều treo đuôi xe, nơm nớp lo sợ đọng ở đấu loại sát biên giới, mọi người chỉ coi hắn có ngoài dự đoán của mọi người vận may, lại không biết, đó là vô số lần đem hết toàn lực tài thắng được một tia may mắn.
Nội tâm của hắn vẫn luôn có một thanh âm, "Nếu lần này không được, liền buông tha đi" .
Nhưng giống như là ở trong sa mạc hành tẩu lạc đà, phía trước treo một bầu thủy, lại vĩnh viễn có gang tấc cự ly.
Bởi vì mục tiêu đang ở trước mắt, tựa hồ đem hết toàn lực là có thể với tới, sở dĩ nội tâm khát vọng, trái lại càng ngày càng nghiêm trọng.
Ngực thanh âm của từ từ biến thành "Thử một lần nữa, tái hợp lại một điểm", dù sao đã bước trên lữ đồ, dù sao hàng vạn hàng nghìn quan ải đã độc tự sát.