Một ổ nắm

15 0 0
                                    

Tửu Lan San

#như đề

Tô gia và Diệp gia đều là thương nghiệp đầu sỏ, một nhà làm ngành điện tử, một nhà làm thực phẩm nghiệp, hai nhà này đương gia nhân đã từng ở trong quân đội là chiến hữu, xuất ngũ sau một khối từ liễu thương, bởi quan hệ tốt, hai vị thiết huyết ngạnh hán đều tự sau khi kết hôn hoàn dời đến đồng nhất cái trong tiểu khu làm hàng xóm.

Đương nhiên chúng ta muốn nói không phải hai người kia, mà là con của bọn họ môn.

Hôm nay là Tô phu nhân sinh nở ngày, Tô tiên sinh cùng Diệp tiên sinh một nhà đều ở đây ngoài phòng sanh chờ tin tức, mấy tiếng đồng hồ sau nữ y tá ôm nhất đà nhục đoàn tử đi ra, dùng sạch sẽ mềm mại tã lót bao vây lấy.

Tô tiên sinh vội vàng ôm tới vừa nhìn —— hắc! Chân xấu. Tóc máu ướt sũng, mặt nhỏ nhiều nếp nhăn, da đỏ rực, toàn bộ liền nhất ngoại tinh nhân. Nhưng hắn cũng không ghét bỏ, nói như thế nào đều là nhà mình bảo bối lão bà sinh ra được con trai bảo bối, Tô tiên sinh cười ngây ngô liễu nửa ngày, cùng lão bà cộng lại liễu hạ, cấp nhi tử đặt tên gọi 'Tô Mộc Thu' .

Ngoại trừ mới ra sinh lúc ấy lớn lên giống thế giới khác xâm lấn địa cầu ngoại lai sinh vật, một lúc sau, Tô Mộc Thu tiểu bằng hữu cư nhiên càng dài việt đáng yêu, ngũ quan y hi năng nhìn ra cha hắn nương cái bóng, đặc biệt như hắn xinh đẹp nương, mọc có chút khả quan, đó có thể thấy được tương lai nhất định lại là cái có thể tai họa hàng vạn hàng nghìn thiếu nữ anh tuấn thiếu niên.

Diệp gia hai vợ chồng nhìn ở trong mắt thật hâm mộ, Diệp phu nhân hôm nay mang thai tám nguyệt, xem bụng kia lớn, khả năng còn là song bào thai, hai nhà nhân quan hệ tốt, sớm định ra rồi oa oa thân. Tô tiên sinh là muốn như vậy, chiến hữu cũ và hắn phu nhân trai tài gái sắc, hài tử cũng nhất định không kém chỗ nào đi, phì thủy bất lưu ngoại nhân điền ma.

Hơn hai nguyệt sau Diệp phu nhân cũng chia vãn liễu, chính cản ở tháng năm đuôi, quả thật là đối song bào thai, đáng tiếc đều là nam hài, oa oa thân không kết thành. Sơ làm người phụ Diệp tiên sinh cấp tiên ra đời cái kia đặt tên gọi 'Diệp Tu', sau ra đời đã bảo 'Diệp Thu' . Từ 'Thu' cái chữ này vận dụng lên là có thể nhìn ra tô diệp hai nhà không hổ là thân hữu, thưởng thức đều không sai biệt lắm.

Đảo mắt nhất năm trôi qua, này ba búp bê đều sẽ tự mình bò. Tô Mộc Thu thiên tính hiếu động, ban đầu ở mẹ hắn thân trong bụng liền không an phận, hôm nay đi ra thấy này nơi phồn hoa sau càng làm ầm ĩ. Tô gia phu thê hai đầu đĩnh đau, hài tử này tính tình rốt cuộc giống ai ni?

Diệp Thu tiểu bằng hữu cũng không sai biệt lắm, không biết có phải hay không là tên săm 'Thu' đều nghịch ngợm, này lưỡng 'Hỗn thế ma đoàn' cả ngày bò tới bò lui, loay hoay cái này đạp hư cái kia, món đồ chơi làm hư một cái lại một cái, không ăn cơm thật ngon cũng không tốt ngủ ngon giác, nhất không ai nhìn liền đánh nhau, nhượng hai nhà phụ mẫu thao nát tâm.

May là còn có một cái Diệp Tu.

Diệp Tu tiểu bằng hữu cùng hắn ma đoàn đệ đệ là một cái khuôn mẫu lý khắc đi ra ngoài, xảy ra một khối liên cha ruột mụ đều phân không ra ai là ai. Duy nhất khác biệt chính là tính cách, cùng hai người gây sự quỷ khi xuất, Diệp Tu quả thực chính là cái tiểu thiên sứ, im lặng không sảo không làm khó, hoàn thường thường tặng kèm một cái khả ái dáng tươi cười, thẳng đem mọi người tâm đều cấp điềm hóa.

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ