Khế ước thiên sứ

8 0 0
                                    

Diệp rơi chi thu

#huyền huyễn

#hố

00: Chẳng qua là, đấu thần

Hướng sâu nhất hắc ám ký kết khế ước

Thỉnh thủ hộ ta nguyện

Kết thúc hết thảy ngôn ngữ

Tâm chỗ hướng, nói chỗ biểu

Không tiếc bỏ đi tất cả

Khế ước người, ____

Hoàng hôn tây thùy.

Hắn, làm" vinh diệu" thiên giới đứng đầu, đứng ở thế giới chi đính, giết địch vô số" kiếm "

Thì tính sao?

Thu tới, diệp rơi.

Cũng bất quá, là người nọ thủ hạ một viên khí tử.

"Tới?"

Đã từng đấu thần ngữ điệu vẫn là bình thản, phảng phất cùng mình không quan hệ địa hỏi thăm.

"Tới."

Lại có ai có thể nhìn ra, hắn vẫn luôn đè nén, cái kia bản thân?

Bất quá là, đấu thần.

01: Tuyết, ngừng

Tuyết rơi.

Thiếu niên tăng nhanh huy động cánh chim tốc độ, nửa trường không ngắn hạt phát trát ở sau lưng thành nhất tiểu bó buộc, theo hắn động tác nhoáng lên nhoáng lên.

Hắn rất gấp, vội vã phải về nhà, nguyên nhân không có hắn, thiên sứ thiên tính úy hàn, nếu là một không cẩn thận đông lạnh trứ liễu, tiền chữa bệnh xuống phía dưới này tuần lễ khỏa thực phí sẽ không có, hắn và muội muội cũng phải chịu đói. Nhất tư điểm, thiếu niên lại nói ra chút tốc, cánh khả năng né qua tất cả trên đường cản trở, không vòng qua được liền đào đấu súng toái, một giây cũng không nguyện đình lại.

Nhưng mà, như vậy mãng chàng cuối cùng là hại hắn.

Hắn không có chú ý tới cách đó không xa hòn đá phía sau né chỉ băng lang, bụng đói kêu vang ánh mắt tập trung ở con mồi, chính vận sức chờ phát động, vì một phần ngon miệng bữa cơm. Ở thiếu niên tiến nhập tha phạm vi nhìn một cái chớp mắt, băng lang tuôn ra!

"A!"

Thiếu niên bị lợi trảo vạch bị thương cánh chim, bị đau rơi xuống vu trên mặt tuyết lăn hai vòng, lau một cái đỏ tươi kích khởi băng lang dục vọng mãnh liệt, chân sau nhất bính há miệng liền hướng trên người hắn táp tới. . . . .

"Đương "

Một cây chiến mâu ngang trời bổ ra, ngạnh sinh sinh ngăn lại băng lang rũ nước miếng răng nhọn. Giằng co chỉ duy trì một cái chớp mắt, người khoác màu rám nắng áo khoác dài thân ảnh thủ vi sử lực, bỏ rơi đối thủ trong nháy mắt hướng bàng cuồn cuộn tránh thoát băng lang phún ra băng phong bạo, chiến mâu thẳng bãi đâm thẳng quá khứ, long nha!

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ