Adrieen
1
Diệp Tu và Tô Mộc Thu không tính là thanh mai trúc mã, thế nhưng từ mười lăm tuế nhận thức đến hiện tại tuyệt đối coi là thượng hai nhỏ vô tư. Bọn họ cùng nhau vượt qua bần cùng và ốm đau, sống quá dầu muối tương thố nhạt nhẽo và thời gian lễ rửa tội, xông qua cha mẹ không lượng giải và xã hội truyền thông không ủng hộ. Hôm nay cũng là Diệp thị tập đoàn đại lâu chói mù mắt người 【 vạch rơi 】 cẩu nam nam 【 vạch rơi 】 phong cảnh tuyến.
Đương niên Diệp Tu chạy tới y viện, biết Tô Mộc Thu giải phẫu cần kếch xù tiền chữa bệnh sau trực tiếp cấp diệp phụ gọi điện thoại. Hắn biết mình nhất định sẽ bị diệp phụ trảo về nhà, trở thành liên minh tuyển thủ chuyên nghiệp và vân vân đều sẽ biến thành chê cười, ba năm nỗ lực và đối vinh diệu nhiệt tình yêu thương sẽ trở thành công dã tràng đàm, thậm chí khả năng bị diệp phụ đưa vào quân đội từ đây và Tô Mộc Thu đoạn giao, thế nhưng không có gì so Tô Mộc Thu mệnh quan trọng hơn.
Bởi vì Tô Mộc Thu ly khai vinh diệu bao nhiêu sẽ có điểm tiếc nuối, khả là vì Tô Mộc Thu buông tha vinh diệu cũng là đáng giá.
Bọn họ là bằng hữu tốt nhất, mạnh nhất đối thủ, tối hợp phách hợp tác, thân mật nhất người yêu. Thì là thực sự phải mười năm hào không tin tức hoàn toàn không có liên lạc, Diệp Tu cũng tin tưởng Tô Mộc Thu sẽ không cải biến, chắc chắc chỉ cần gặp lại là có thể một lần nữa đọc đương, là có thể tiếp tục cùng một chỗ.
Án Diệp Tu nói nói, "Trong nhà nghèo không cơm ăn, Tô Mộc Thu nặng muội muội khinh người yêu, lời rác rưởi và JJC không thắng được liền tạc mao động thủ đánh người, còn có không dứt vành tai mau ra máu lải nhải. . . Ca đều chịu đựng nổi liễu, cái khác việc nhỏ không đáng kể coi là cái gì!"
Tuy rằng Diệp Tu rời nhà trốn đi dài đến ba năm, chỉ là sinh nhật hoặc lễ mừng năm mới thì ám chà xát chà xát cấp Diệp Thu một cái tin nhắn ngắn hoặc QQ nhắn lại, thế nhưng nhi tử xin giúp đỡ đương lão tử tự nhiên sẽ tận lực giúp hắn. Diệp phụ không chút do dự cấp Diệp Tu tạp lý đánh mười vạn khối cứu mạng tiền, lúc nghe xảy ra tai nạn xe cộ thanh niên nhân là chiếu cố Diệp Tu ba năm ân nhân sau càng bắt tay biên chuyện tình tạm thời buông, tự mình chạy tới H thị.
Lạp Tháp y phục, không huyết sắc thương da trắng, trên cằm thanh hồ tra và thuần thục hút thuốc động tác cũng làm cho diệp phụ nhíu mày, nhưng khi nhìn nhi tử trong mắt tơ máu và đáy mắt không cách nào che giấu kinh cụ, diệp phụ không nói gì.
Đợi được thấy Diệp Tu chiếu cố Tô Mộc Thu muội muội Tô Mộc Tranh, quay bác sĩ hỏi Tô Mộc Thu tình huống, thấy đương niên rời nhà ra đi nhi tử trong ba năm này học được trách nhiệm và đảm đương, diệp phụ ngực có chút vui mừng.
Tô Mộc Thu ở nặng chứng giám hộ thất nằm hai ngày mới rốt cục tỉnh lại, tay hắn chân đều quấn quít lấy băng vải bao đắc tượng cái bánh chưng, trên mặt bảo bọc hô hấp khí, toàn thân cao thấp chỉ có đầu tính là tốt, Diệp Tu một tay cầm lấy Tô Mộc Tranh tay nhỏ, tay kia từng lần một vuốt Tô Mộc Thu mao nhung nhung đầu, không ngừng nhỏ giọng gặp lại "Sống là tốt rồi" .