Tác giả: 路过 @lof
#Tương lai
#Lính gác x Alpha
0.
Cơ giáp ở không gian liệt phùng thật lớn lực hấp dẫn hạ kế tiếp tan vỡ, xuyên thấu qua bên trong khoang thuyền toàn cảnh thức màn hình, người điều khiển năng rõ ràng thấy đa duy hợp kim chế xác ngoài từng mảnh đè ép, bong ra từng màng, màu đỏ đèn báo hiệu từ lâu sáng lên, chỉnh cái cơ giáp lay động liên tục, tùy thời hội đang kịch liệt chấn động trung bị nghiền nát thành tra, tràn ngập nguy cơ.
Bên trong buồng lái này, thanh niên thao tác động tác nhưng không có nửa phần hoảng loạn, thần sắc trấn định, lại triêu địch quân mở hai pháo.
Cùng trùng tộc đang kéo tới đen kịt cơ giáp không kịp hiện lên, chỉ có thể cứng rắn kế tiếp, trong ánh lửa, tuyết trắng cơ giáp trảo chuẩn cơ hội lộ ra thủ, tương nó vững vàng nắm.
Thanh niên chuyên chú vu đối địch, tùy ý cơ giáp quang não tự động điều chỉnh thư từ qua lại kênh, thụ không gian liệt phùng từ trường quấy rầy, lúc này tiếng xào xạc không ngừng.
"... Tô... Chờ một chút... Trở về... Khoái!..."
Tô Mộc Thu đầu ngón tay khươi một cái, rốt cục chuyển được: "Trưởng quan, xin lỗi, ta không thể."
"Trở về! Phía trước... Không gian liệt phùng..." Đối phương cấp rống.
"Trưởng quan, người này quá mạnh mẽ, hắn một mình diệt chúng ta bao nhiêu huynh đệ? Hơn mười? Mấy trăm? Chúng ta thậm chí chưa từng thấy qua cái này cơ giáp loại. Hắn dùng nguồn sinh lực, kỹ thuật, trong vòng mấy canh giờ này ngươi hoàn không có nhìn ra sao ── thuộc về ngoại tinh hệ." Tô Mộc Thu ánh mắt sáng quắc, nhìn chằm chằm trước mắt nỗ lực giãy cơ giáp màu đen, một mặt nặng thêm kiềm chế, hai đài cơ giáp đánh giằng co trung, phát sinh làm người ê răng trận trận hắt xì thanh, "── hắn là kẻ xâm lược. Ngoại trừ ta, toàn lan bố đạt tinh hệ còn có ai có thể ngăn ở hắn?"
"..."
Cho dù lời hắn nói có chút khoa trương, nhưng quả thực, nếu như đại biểu liên minh tối cao chiến lực tô thượng giáo cùng với song S cơ giáp Mộc Vũ Tranh Phong cũng không đỡ nổi, chờ đối phương chạy trốn, lan bố đạt tinh hệ tựa như xông vào một đầu sói đói dương quyển, chỉ có thể mong đợi đối phương nguồn sinh lực hao hết tiền, không nên giết quang bọn họ hơn phân nửa tinh cầu.
Thậm chí, đối phương nguồn sinh lực có thể hay không hao hết, đều là cái dấu hỏi ── hiển nhiên đối phương cơ giáp hắc sắc ngoại trang, có nào đó năng hiệu suất cao chuyển hóa năng lượng mặt trời cùng tinh năng nước sơn.
Lý giải Tô Mộc Thu nói là lời nói thật, sở dĩ hắn không cách nào trả lời, chỉ có thể bảo trì trầm mặc.
"Ta sẽ đem hắn mang hướng không gian liệt phùng, cái này ngẫu nhiên cái khe đại khái hai phút nội hội tiêu thất."
Tô Mộc Thu lòng bàn tay ra tầng mồ hôi mỏng, thao tác can có chút trơn trợt, hầu như cầm không được.
Nhưng hắn không có bất cứ cơ hội nào trống đi thủ.