Nhớ một lần vô ly đầu cảm tình nguy cơ

18 2 0
                                    

Lật hoan 丶

[01]

Tô Mộc Thu nghĩ, Diệp Tu tuần này rất không thích hợp.

Cụ thể không thích hợp tới chỗ nào ni?

Mỗi khi bọn hắn nị nị oai oai tình đến ở chỗ sâu trong, mắt thấy lập tức sẽ tất cả thủy đáo cừ thành thời gian, Diệp Tu vừa mới hoàn sắc mặt ửng hồng mặt ngay tròng mắt đảo quanh trong nháy mắt đổi được tính lãnh đạm.

Sau đó. . . Tô Mộc Thu đã bị đạp xuống giường, mà Diệp Tu không để ý Tô Mộc Thu ủy khuất ba ba biểu tình, tàn nhẫn vô tình đóng cửa phòng.

Đầu vài lần hoàn hảo, như vậy tuần hoàn N thứ, Tô Mộc Thu rốt cục có thể khẳng định.

Diệp Tu thằng nhãi này tuyệt đối là ở giận dỗi.

[02]

Thế nhưng Tô Mộc Thu trái lo phải nghĩ, vắt hết óc cũng không nghĩ ra được.

Mình rốt cuộc là ở địa phương nào chọc giận Diệp Tu cái này tiểu tổ tông.

Chẳng lẽ là bởi vì ta tuần trước ở trên giường làm được quá mức lửa, làm đau hắn?

Hay là bởi vì tốt nhất thứ chúng ta cùng nhau tắm thời gian ta cười nhạo hắn nơi nào quá nhỏ?

Hay là bởi vì tốt nhất lần trước một cái muội tử hướng ta thông báo thời gian Diệp Tu ở bên cạnh?

Ngô ——

Nhà ta a Tu không phải như vậy bụng dạ hẹp hòi người a.

Rốt cuộc đâu chạm đến nghịch lân của hắn ni?

Không nghĩ ra được.

[03]

Tô Mộc Thu ngay từ đầu cũng không có khiến cho quá lớn coi trọng.

Trong lòng suy nghĩ, dù sao hắn và Diệp Tu ở chung đã nhiều năm như vậy, cúi đầu không gặp ngẩng đầu thấy, Diệp Tu tổng hội con hư biết nghĩ lại quý hơn vàng.

Kết quả Diệp Tu người kia cư nhiên càng thêm vô lý thủ nháo.

Càng về sau, hắn cư nhiên cũng không để cho Tô Mộc Thu gần người liễu!

Thì trị giữa hè, hơi đối lưu không khí cuốn lên khô nóng, Diệp Tu chỉ mặc một cái quần cộc, tảng lớn nhũ bạch sắc da thịt ở trong không khí lộ rõ. Tô Mộc Thu ánh mắt phức tạp địa nhìn chằm chằm không hề tự giác, một bên hừ tiểu khúc một bên ở võng du ngược thái Diệp Tu, khó khăn nuốt nước miếng một cái.

Nhìn mỹ vị thực vật ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện, không thể mạc, không có thể ăn.

Thế gian còn có so này chuyện tàn nhẫn hơn sao!

Tô Mộc Thu lần đầu tiên, không gì sánh được đồng tình thức ăn chay chủ nghĩa người.

[04]

Tô Mộc Thu rốt cục ý thức được.

Bản thân khả năng, gặp phải bình sinh tới nay, nhất to lớn một lần nguy cơ.

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ