Đường hi mặc thần
* vòng giải trí đặt ra, song diễn viên
(thượng)
(một phút đồng hồ tiền)
Diệp Tu v: Hợp tác khoái trá @ Tô Mộc Thu 【 hình ảnh 】 【 hình ảnh 】
"Diệp Tu ngươi sớm lên tiếng kêu gọi có thể chết a?" Trong điện thoại giọng nữ hầu như muốn nổ banh, bị điểm danh người bắt tay cơ từ bên lỗ tai thượng lấy ra, khoa trương nhu liễu nhu bên tai.
"Thực sự không có ý tứ a Trần tỷ, ta chỉ muốn trứ làm sát thanh tuyên truyền. Trước xem khác diễn viên phát ra ngoài hiệu quả đều tốt vô cùng, thật không nghĩ tới có thể đem bình đài nổ, " Diệp Tu điểm điếu thuốc, ánh mắt theo cửa sổ sát đất nhìn về phía ngoài phòng một mảnh nghê hồng.
"Ngươi Diệp thần lúc nào phát quá loại vật này?" Điện thoại người đối diện thở dài, cắn răng nghiến lợi nói, "Đây chính là ngươi tái nhậm chức sau điều thứ nhất vi bác, cứ như vậy cống hiến cấp cái kia danh điều chưa biết, vi bác liên cái v chưa từng thêm mười tám tuyến tiểu diễn viên liễu?"
"Hắn không phải tiểu diễn viên, nếu không trước gặp được chút chuyện, sẽ cùng ta như nhau nổi danh." Diệp Tu kéo kéo áo choàng tắm, ngồi xếp bằng trên mặt đất thảm thượng, tàn thuốc lúc sáng lúc tối địa lóe màu cam quang.
"Nói chung ngươi tiên thu liễm một chút ba, song nam chủ hí sát thanh tuyên truyền hoàn hay là muốn giảm thiểu hỗ động và vân vân ngươi hẳn là đều rõ ràng, " Trần tỷ biết khuyên bất động, bất quá vẫn là bổ túc một câu, "Ngươi có biết hay không hiện tại kịch tổ và cái kia nghệ người đã bị ngươi nhất cái tin trên đỉnh nhiệt lục soát."
"Trên đỉnh đi không phải rất tốt, ta còn không cùng kịch tổ nhiều đòi tiền ni!" Diệp Tu phốc thử cười ra tiếng, đứng dậy tương tàn thuốc nghiền diệt ở trong cái gạt tàn thuốc, xoay người vãng ghế nằm thượng một chuyến, "Ei Trần tỷ ngươi nói, ta một cái vi bác quảng cáo vị đắc thu bao nhiêu tiền thích hợp a?"
"Thôi đi, ngươi Diệp thần một cái vi bác thiên kim khó cầu, " Trần tỷ dở khóc dở cười, biết mình bị dời đi trọng tâm câu chuyện cũng không nói gì thêm nữa, dặn dò vài câu để Diệp Tu sớm nghỉ ngơi một chút liễu.
Diệp Tu cúp điện thoại, mở vi bác đổi mới liễu nhiều lần mới miễn cưỡng từ xoay quanh quyển gia chở trang bìa chen vào mình vi bác trang chính, hắn cau mày mở ra vừa mới phát cái kia, chỉ là Lam Vũ công ty vai chính tử Hoàng Thiếu Thiên ngay cả trứ cho hắn cống hiến vài mười điều bình luận, hơn nữa phảng phất quanh năm sống ở vi bác dặm các lộ fan. Diệp đại ảnh đế mất sức chín trâu hai hổ, kiên trì không ngừng địa đi xuống lật đã lâu chưa từng có thể tìm tới mình muốn cái kia hồi phục, Vì vậy gọn gàng dứt khoát đi đương sự vi bác lý tìm một vòng:
Tô Mộc Thu: Tam sinh hữu hạnh // Diệp Tu v: Hợp tác khoái trá @ Tô Mộc Thu 【 hình ảnh 】 【 hình ảnh 】
Diệp Tu suy nghĩ một chút, tại nơi điều hồi phục phía dưới trở về cái hồng tâm, sau đó nơi tay cơ chết máy trước lui vi bác. Mở điện thoại di động tương sách, hắn tìm được rồi trước vi bác lý phát hai tờ phối đồ, một trương là mình và Tô Mộc Thu trung quy trung củ chụp ảnh chung, còn có một trương là ảnh sân khấu. Do vì song nam chủ kịch bản, sở dĩ ảnh sân khấu tự nhiên cũng sẽ tát đường. Trong hình bản thân một cánh tay khúc trứ khởi động nửa người trên tựa ở đầu giường, ngửa đầu dùng tay kia lôi Tô Mộc Thu cà vạt, người sau chính cúi đầu nhìn chăm chú vào bản thân, khóe môi câu dẫn ra mê người độ cung.