Bụi gai hoa viên

10 0 0
                                    

Oạch oạch xe đẩy tay về ta

※ lữ nhân (? ) tô × nữ vương (? ) diệp

※ đồng thoại phong

※ có nữ trang chú ý

※ Tiểu Bạch điểu mộc tranh thường lui tới

01. Lữ nhân

Tô Mộc Thu là một gã lữ nhân.

Hắn đi qua rất nhiều địa phương, thấy qua sổ bất thắng sổ mỹ cảnh.

Tuy rằng hắn lưu lạc thiên nhai, nhưng hắn cũng không phải một thân một mình, hắn còn có một cái muội muội, tên là Tô Mộc Tranh.

Lữ nhân trầm mặc đội bạch sắc áo choàng thượng đâu mạo, triêu phía sau chính chải vuốt bản thân lông chim bạch sắc chim nhỏ mỉm cười.

"Mộc tranh, đi."

Chim chóc tiếng kêu thanh thúy, miệng phun nhân ngôn.

"Hảo, ca ca."

Sáng sớm hoa viên tràn ngập màu trắng vụ khí, xanh nhạt lá cây kiều diễm ướt át, tràn đầy cỏ xanh hương.

"Ca ca, đây là đâu nhi nha?" Tô Mộc Tranh vẫy cánh, ở nhà mình ca ca đỉnh đầu xoay quanh.

"Bụi gai hoa viên." Tô Mộc Thu không yên lòng thuận miệng đáp .

Tô Mộc Tranh nhận thấy được ca ca tư tự từ lâu bay đến lên chín tầng mây, thức thời không hề vấn đề, ngược lại quan sát cái chỗ này đến.

Ở đây hình như là một cái yên tĩnh hòa bình mà vừa thần bí địa phương, không có bất kỳ nguy hiểm nào.

Nếu như lơ đễnh nhất tảng lớn nhất tảng lớn mang thứ bụi gai.

. . . Bụi gai hoa viên. . . Hoa viên. . . Chắc là nhân tạo. . . Ba?

. . . Ai vậy hoa viên?

—— bụi gai, tức là cực khổ.

—— tại sao muốn bước vào thống khổ chứ?

—— tại sao muốn kiến tạo, phẩm thường thống khổ chứ?

Tô Mộc Thu diện vô biểu tình, thậm chí lười làm ra bình thường tiêu chí tính ôn hòa dáng tươi cười.

Ta tới, nữ vương.

Lại dám đối mộc tranh hạ thủ, ngươi nhất định phải chết.

Mong muốn ngươi, không cần bội ước.

Bụi gai chức liền xanh biếc lao lung trung, tinh tế cao gầy thân ảnh hắt hơi một cái.

"Hắt xì!" Người nọ xoa xoa mũi, "Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa tóc giả liền mang sai lệch."

Nàng, không, là hắn, quay cái gương tả hữu quan sát một phen bản thân, hết sức hài lòng địa đánh cái hưởng chỉ.

Trong kính người một đầu rong biển dường như tóc đen, một đôi ánh mắt đen láy, đuôi mắt hơi rủ xuống, môi mỏng ôm lấy trêu tức ngoạn vị dáng tươi cười, màu da mấy hộ là tái nhợt.

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ