Hai tên khốn nạn

14 0 0
                                    

JUGO15

#giả sử tán ca còn sống Tán Tu hai người và toàn chức mọi người gian khả năng phát sinh sự

1. Xuyến sắc nhi

Vinh diệu liên kết lúc đầu, đại tái các phương diện thể chế nhưng chưa xong thiện, đối người dự thi mặc vị tố cứng nhắc yêu cầu, lại thêm việc nghiệp vừa khởi, đại thể rễ cỏ chiến đội đều điều kiện gian khổ, Vì vậy "Đồng phục đội" này một mực niệm là gần như không tồn tại, các đội viên ái mặc gì mặc gì, Gia Thế đã là như thế.

Hôm nay, vinh diệu lần thứ nhất liên kết tiền, Gia Thế trong phòng nghỉ ngơi.

Nhìn trước mắt tướng mạo thanh tú trên người thiếu niên lại hôi vừa đen có thể nói tai nạn hiện trường "Bạch T tuất", lão bản đào hiên cảm giác sâu sắc vô lực:

"Mộc Thu ngươi y phục này động liền xuyến sắc nhi xuyến thành như vậy, cũng không gặp ngươi đi qua màu đậm y phục a."

"Lão Đào ngươi biết cái gì a, cái này kêu là ngũ thải ban lan hắc."

Một cái hàm hồ lười nhác tự mang trào phúng hiệu quả thanh âm nhận lấy nói tra, là ngậm nửa cái bánh tiêu Diệp Tu đi đến.

Đào hiên vừa nhìn người này, ừ, rất tốt, nhất kiện T tuất ô nước sơn ma hắc, mỗ bảo cửu khối cửu bao bưu cái loại này.

Về phần hai người y phục động xuyến sắc nhi, đào hiên không muốn biết quá trình, thầm nghĩ miệng phun thơm.

Cuối cùng, làm vinh diệu sử thượng người thứ nhất quán quân đội, Gia Thế chiến đội ở bọn họ thủ trạm trung chế liễu một cái trước không có người sau cũng không có người tiểu ghi lại —— nhất cuộc tranh tài từ bắt đầu đến kết thúc đội trưởng và đội phó cũng không kiến thân ảnh.

Một là bởi vì rời nhà trốn đi,

Một là bởi vì y phục xuyến liễu rời nhà trốn đi vị kia sắc nhi.

2. Kem

(nguyên văn không phải có tranh, sửa hai người ăn kem đích tình tiết ma, ở đây liền não bổ một chút tổ ba người lần đầu tiên phát hiện nhà kia kem điếm tràng cảnh)

"Oa, mau nhìn, bên kia có đang bán kem cũng!"

S thị, sân vận động ngoại, một cái tóc dài xõa vai cô gái xinh đẹp lôi hai người thiếu niên hướng phía đường cái đối diện kem điếm hưng phấn mà ồn ào.

"Đại mùa đông ăn kem không sợ lạnh a." Một người trong đó bước chân kéo dài thiếu niên nói.

"Đúng vậy, mộc tranh ngươi cẩn thận đợi lát nữa tiêu chảy." Một cái khác và nữ hài tướng mạo có chút tương tự thiếu niên phụ họa nói.

"Chính là muốn mùa đông ăn tài không dễ dàng hóa, có thể từ từ ăn ni!" Nữ hài vừa nói xong liền ma lưu địa bay qua bên lề đường rào chắn, thẳng tắp về phía kem điếm chạy đi.

Bị ở lại tại chỗ hai thiếu niên nhìn nhau bất đắc dĩ cười, cũng đi theo.

Ba người đều mặc trứ giống nhau đồng phục đội, chính là từ toàn sao kim chu hội trường về sớm trộm chạy ra ngoài Diệp Tu và Tô gia huynh muội.

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ