Lại thêm du hạ, sợ ngày nào đó liền đi
〈1〉
Diệp Tu dựa vào ven đường cột điện, đối diện là đèn đuốc sáng trưng Gia Thế câu lạc bộ, từ đệ thập thi đấu quý khiêu chiến thi đấu sau khi thất bại Gia Thế đã bị đào hiên sách bán mất, cái kia tượng trưng cho gia vương triều vật kiến trúc cũng theo đó bị phá dỡ.
Mùa đông Hàng Châu là sau đó tuyết, Diệp Tu ở đêm tuyết trung lẳng lặng nhìn, vẫn là trong trí nhớ dáng dấp, cửa cao treo Gia Thế đội huy —— chiến mâu cùng vương miện hình phong diệp!
Đây là có bao lâu không nhìn thấy nhà này đống kiến trúc liễu, có hơn một năm ba. . . .
Diệp Tu bắt tay vói vào trong túi muốn sờ ra một điếu thuốc đến, nghiện thuốc lá lại tái phát.
Ngón tay thon dài cũng không có mò lấy cái gọi là bao thuốc lá, va chạm vào một trương thẻ tài khoản, vẻn vẹn dựa vào quen thuộc văn lộ hắn chỉ biết đây là đâu một trương liễu.
Tán nhân Quân Mạc Tiếu.
Diệp Tu cười khổ, nghĩ không ra này dĩ nhiên cũng cùng hắn cùng đi đến thế giới này.
Tự Trung Quốc đội ở thế yêu tái thượng đoạt giải quán quân sau, Diệp Tu liền ly khai Hưng Hân trở lại diệp trạch đi tận bản thân thân là nhi tử và ca ca trách nhiệm, muốn bù đắp quay về đương sơ rời nhà trốn đi ngu xuẩn hành vi.
Khả lão Thiên tựa hồ có ý cho hắn hay nói giỡn, một chiếc đấu đá lung tung xe vận tải triêu hắn và Diệp Thu vọt tới, hắn hào không do dự đẩy ra Diệp Thu, trước mắt tối sầm, tiên huyết nhiễm đỏ đường cái.
Hoảng hốt trong lúc đó, hắn nghe được Diệp Thu tê tâm liệt phế tiếng khóc kêu, ầm ĩ tiếng nói chuyện, xe cứu thương tiếng kêu to. . . Đau quá, thực sự đau quá!
Đối với hành động này hắn không có chút nào hối hận, đây là hắn thân là ca ca bảo hộ đệ đệ trách nhiệm, không cần bất luận cái gì suy tính phản xạ có điều kiện, dù cho hắn chỉ so với Diệp Thu tảo đi ra vài giây.
Hắn không muốn nhượng Diệp Thu biến thành người thứ hai Tô Mộc Thu, không muốn tái vì thế tái hối hận cả đời.
Nói thật đi Diệp Tu chẳng bao giờ nghĩ tới bản thân lại vẫn năng mở mắt lần nữa thấy thế giới, trước mắt địa phương rất quen thuộc, là Hưng Hân cách đó không xa một cái nhai, hắn lại đang này thấy được đã từng sinh hoạt quá tám năm Gia Thế câu lạc bộ, có điểm sợ hãi.
Bên cạnh cửa hàng phát sinh quất màu vàng ngọn đèn, chiếu vào Diệp Tu trẻ tuổi dung mạo thượng.
Xuyên thấu qua một nhà tiệm bán quần áo thủy tinh Diệp Tu thấy thân thể của chính mình, chậm rãi đưa tay ra bính trong kính thiếu niên, khả chỉ cảm thụ được nhè nhẹ cảm giác mát.
Hắn nhận ra, đây là hắn 17 tuế thì hình dạng. . . Ta đây là sống lại?
Một trận gió rét thổi tới, Diệp Tu sợ run cả người, long chặt y phục trên người, có chút đơn bạc, phong một chút liền xuyên thấu qua đi cuốn đi quá sớm trên người ấm áp.