Lâm tô
· nguyên trứ hướng
·
Kỳ quái ngủ mơ lý đột nhiên xen vào một tiếng cực kỳ cao vút gà gáy, Tô Mộc Thu cả người một cái giật mình, tỉnh.
Hắn mở mắt, cứng còng địa nằm một hồi. kê Ác ác ác địa kéo dài thanh âm gọi cái không ngừng, khí quán cầu vồng, xuyên vân phá vụ. Nhưng mà hùng kê nhất hát không có trời hạ bạch, ánh nắng sáng sớm khó khăn thẩm thấu tiến rèm cửa sổ, không đủ để xua tan trong phòng yên tĩnh hắc ám.
Đại não một lần nữa khởi động, tin tức tái nhập hoàn tất, Tô Mộc Thu rốt cục thành công trả lời ta là ai ta ở nơi nào ta từ đâu tới đây muốn đi đâu chung cực mệnh đề, một cái hàm ngư phiên thân, đuổi kịp đầu giường đồng hồ báo thức, to rõ gà gáy hơi ngừng.
Thế nhưng trong đầu phảng phất còn có lượn lờ không thôi dư âm và cộng minh, Tô Mộc Thu thật muốn xuyên qua quay về mấy ngày trước, đánh chết cái kia và muội muội ăn nhịp với nhau phi thường cao hứng lựa chọn cái này "Chơi thật khá" đồng hồ báo thức bản thân.
Ta là ai? Ta là Tô Mộc Thu. Ta ở nơi nào? Ta ở nhà ta. Ta từ đâu tới đây? Mới vừa từ hương vị ngọt ngào ngủ mơ lý bị một con gà kêu. Muốn đi đâu? Muốn đi chợ bán thức ăn mua mới mẻ thái!
Tô Mộc Thu một bên cắt tỉa chung cực mệnh đề đáp án một bên thuần thục bái rơi sung tác áo ngủ T tuất đổi lại ăn mặc ra cửa T tuất, hành động mẫn tiệp địa nhảy xuống giường.
Hắn một cước đạp lên cái gì mềm mại gì đó.
Tô Mộc Thu ngao địa nhất tiếng nói hào gọi ra, mười lăm năm qua sở hữu quỷ cố sự dự trữ tranh tiên khủng hậu hoá trang lên sân khấu. Hắn đẩu đẩu sách sách địa nhất cúi đầu, nương mờ mờ nắng sớm, cùng một song mờ mịt ánh mắt bốn mắt nhìn nhau.
A nga -- nguyên lai tin tức không có tái nhập hoàn tất.
Quên bộ phận chính là ngả ra đất nghỉ ngủ ở Tô Mộc Thu bên giường tên là Diệp Tu thiếu niên, hắn phía trước một ngày bị Tô Mộc Thu kiểm về nhà, ước chừng là bằng một tay cao siêu trò chơi kỹ thuật thu được một khi vinh thăng kim chủ ba ba Tô Mộc Thu ưu ái, hiện tại chính đại mở to mờ mịt đến chỗ trống hai mắt vẻ mặt vô tội cùng Tô Mộc Thu đối diện, nửa muội trung buồn ngủ liên lụy không ngừng mà lưu lại ở mắt tiệp.
"Vừa mới ta hình như nghe được có vật gì vậy kêu đã lâu." Nằm dưới đất thiếu niên dùng buồn ngủ thanh âm của thấp giọng nói, "Là kê sao?"
"Đối." Tô Mộc Thu nói xong lại cảm thấy không đối, sửa lời nói, "A không phải, là đồng hồ báo thức."
Diệp Tu "Nga" liễu một tiếng, cố sức trát trát nhãn tình, qua hai miểu còn nói: " sau lại còn có một thanh ni? Hình như không quá như kê."
". . ." Tô Mộc Thu trầm mặc một chút, "Đó là ta."
Diệp Tu cũng trầm mặc một chút." vừa mới đạp ta cũng là ngươi?"