Tướng cùng y

13 1 0
                                    

Thuyền tự hoành

* Tô tướng quân × Diệp thần y

1

Buổi tối, ngọn cây khẽ nhúc nhích, rừng cây bị gió thanh đâm rách yên tĩnh.

Tiếng gió thổi qua đi là nhỏ vụn bước chân của, ở trong đêm tối rất nhanh di động.

Ít khi, tạp nhạp cước bộ phân trào tới, chọc cho đàn điểu nổi lên bốn phía, tương mặt ngoài bình tĩnh bầu trời đêm chợt đánh vỡ.

Tô Mộc Thu ở rừng cây gian xuyên toa, cứ việc khí tức đã hết lực chậm lại, nhưng cũng không nhịn được nhân thương thế mà hơi lộ ra ồ ồ.

Vết máu ở lá cây cùng thân cây trung lưu lại một chút vết tích, vi đuổi sát không buông đoàn người cung cấp phương hướng.

Chung là có chút hao tổn không được, nghe được cùng phía sau tiếng bước chân giật lại một trận cự ly, Tô Mộc Thu đồi lực địa ngồi ở một gốc cây cao lớn dưới tàng cây, cẩn thận triêu sau nhìn liếc mắt, dùng khí thanh nói rằng: "Trước đây không phát hiện những thức ăn này bánh bao như thế năng chạy."

Chờ khí tức chậm đắc chỉ chốc lát, Tô Mộc Thu tiếp tục chạy về phía trước.

Từ cây trong rừng chạy đi, trước mắt là một mảnh thu hẹp đất trống, trên đất trống là thông thường tứ hợp viện, mà tứ hợp viện phía sau còn lại là cao lớn sơn thể.

Không đường có thể, Tô Mộc Thu đành phải vọt vào nhà này tiểu viện, chỉ hy vọng này thâm sơn trong phòng không ai ở lại thôi.

Có thể thấy được đến bên trong phòng sáng lên mờ nhạt ánh nến, Tô Mộc Thu không khỏi thầm nghĩ một tiếng xin lỗi.

Diệp Tu nằm ở tháp thượng, vừa định tắt ánh nến, liền nghe một tiếng vang thật lớn, một bóng người cổn vào gian phòng của mình.

"Ai?" Diệp Tu bưng ánh nến chỉ vào đoàn bóng người.

Người đến một thân đen sẫm sắc phục sức lại phảng phất ngâm đến rồi nước dơ lý, xen vào hoàng sắc cùng màu cam gian địa tóc dài đồng dạng dính vào ô uế, tối kinh tâm chính là người nọ có chút tinh xảo khuôn mặt thượng nhiễm vết máu.

Tô Mộc Thu còn chưa kịp trả lời hai người liền nghe kiến bên ngoài viện càng ngày càng gần trận loạt tiếng bước chân.

Diệp Tu nhìn chòng chọc Tô Mộc Thu mặt mày chỉ chốc lát, đột nhiên xuống giường giậm chân một cái, tương Tô Mộc Thu một bả đẩy tới lặng yên xuất hiện hắc động lý.

Cửa phòng bị đá văng, tiếng bước chân cấp tốc vào phòng. Diệp Tu giương mắt nhìn lại, người đến đều là chính thức phục sức, cho dù như là truy qua đến thì tiêu hao quá lớn thở dốc bất định, nhưng nhưng có thể nhìn ra này một đội người có tổ chức kỷ luật.

Diệp Tu đứng lên, thanh âm mang điểm bị đánh thức khốn đốn: "Các ngươi là ai."

Người đứng đầu hàng người nọ không đáp, đầu tiên là triêu người phía sau nói câu sưu liền đi tới Diệp Tu trước mặt.

Tán TuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ