Tưu cũng.
#26 tuế đại tô và 18 tuế tiểu diệp
#Tô Mộc Thu có phòng của mình, chỉ là ở quán net làm công gia cọ miễn phí lên mạng
Thượng
Tô Mộc Thu nhặt được Diệp Tu thuần túy là cái ngoài ý muốn.
Hắn luôn cảm thấy đôi khi thời gian của mình không quá bình thường, tổng sẽ gặp phải một ít kỳ quái sự, hình như mười lăm tuổi thời gian đã nhặt được quá một lần Diệp Tu, ba năm sau Diệp Tu đột nhiên tiêu thất, mà bây giờ lại nhặt được một lần.
Lúc ấy chính trời đang mưa, tóc đen thiếu niên ở Hưng Hân quán net bên ngoài bồi hồi một hồi, sau đó sờ soạng một trương tên là Diệp Thu thẻ căn cước, tội nghiệp địa chỉa vào một đầu nửa thấp tóc đen nói lão bản phiền phức mở máy dệt.
Tô Mộc Thu đưa ánh mắt từ trong màn ảnh Quân Mạc Tiếu thượng gạt đến, mạn bất kinh tâm tiếp nhận thẻ căn cước.
Mười tám tuế còn không có mãn, trách không được còn phải kháo bán manh kiếm cơm.
Tên là. . . Diệp Thu. . .
Tô Mộc Thu mạnh ngẩng đầu.
Diệp Tu nháy con mắt, con ngươi đen nhánh lý chiếu ra Tô Mộc Thu trương không hề ngây ngô mặt, một thời cũng ngây ngẩn cả người.
『 tô. . . 』
Diệp Tu trương liễu trương chủy, lại nhắm lại.
Mặc dù bây giờ không kinh nghiệm xã hội gì, thế nhưng dọc theo đường đi qua đến hắn cũng nhìn thấy đương thời vinh diệu lực ảnh hưởng —— dọc theo đường đi đều là Thu Mộc Tô ápphích, bởi vậy căn bản không dám trực tiếp đi Gia Thế chiến đội đống đại lâu tìm Tô Mộc Thu.
Lúc này ở một cái người đến người đi quán net trực tiếp kêu lên Tô Mộc Thu tên đầy đủ cũng không phải cái gì lý trí hành vi.
Thế nhưng Tô Mộc Thu đã có thể không cái này lo lắng, ở trong thế giới của hắn, Diệp Thu đối với những người khác mà nói chỉ là Nhất Diệp Chi Thu tài khoản chủ nhân, đột nhiên biến mất một thiếu niên, mà Diệp Tu, càng chỉ thuộc về Tô Mộc Thu một người bí mật.
『 Diệp Tu? ! 』
Quán net tiếng động lớn gây bối cảnh âm lý, Tô Mộc Thu thanh âm của rõ ràng có thể nghe.
Sơ ngộ, có đôi khi tới như thế bất ngờ không kịp đề phòng, một phe là ướt sũng, một phe là thức đêm tiểu quán quân.
Mắt to trừng mắt nhỏ hai phút, sau đó Tô Mộc Thu dùng hai miểu tự hỏi, tìm Trần Quả xin nghỉ, đem nhân chạy về nhà tắm tắm nước nóng đi.
Diệp Tu vào phòng tắm giải quyết bản thân, Tô Mộc Thu liền phụ trách giải quyết Diệp Tu y phục.
Hắn không có khả năng có mười tám tuế thiếu niên y phục, thì là ở trong tủ treo quần áo trở mình trở mình kiểm kiểm tìm nửa ngày, phát hiện chí ít cũng lớn một cái hào.