Tưu cũng.
* điềm văn tác giả tô x ngược văn nói phế tác giả diệp
***
Nhất Diệp Chi Thu nhận thức Thu Mộc Tô là ở một lần công ty tổ chức đoàn xây trung, mặc dù nói là đoàn xây hoạt động, thế nhưng Nhất Diệp Chi Thu cái này tài khoản người sở hữu —— Diệp Tu, rõ ràng chính là đến ăn cái gì.
Đương nhiên, đối với đầy đầu chỉ biết là đả đả sát sát tình tiết ăn khớp cơ cấu và các loại ám tuyến phục bút Diệp Tu đến nói, cùng trong đầu chỉ có ái tình hoặc là cơ tình những tác giả khác tịnh không có gì cộng đồng trọng tâm câu chuyện.
Cùng với nói điểm không dinh dưỡng a dua nịnh hót các loại nói, hoặc là đang cầm hoa si mặt ngao ngao kêu hảo manh hảo manh ta có thể lão sư ta là của ngươi tinh bột tơ, còn không bằng ăn một chút gì tới thực sự.
Đương nhiên, là trọng yếu hơn là Diệp Tu có điểm nói phế, nói phế đến thật tình thực lòng nói lại sẽ luôn để cho nhân cảm giác có đập vào mặt mê chi trào phúng khí tức.
Lần này đoàn xây hoạt động mời đứng đầu CP bảng xếp hạng tiền hai trăm tác giả, trong đó nữ tác giả chiếm 4/5 đã ngoài, còn dư lại nam tác giả cũng chỉ có hai người chen vào tiền mười.
Ngoại trừ Nhất Diệp Chi Thu, còn giống như có cái gọi Thu Mộc Tô nam tác giả, chuyên viết Điềm Điềm đam xinh đẹp cái loại này.
Trước không nói cái này kỳ kỳ quái quái bảng xếp hạng, chỉ nói Diệp Tu tính tính này lãnh đạm trong tiểu thuyết có CP cũng rất không thể tưởng tượng nổi.
Trên thực tế chuyện này Diệp Tu cũng không nghĩ tới.
Nam tác giả viết huyền nghi sáo lộ giống nhau là lưỡng chủng, nhất là người ngu và hắn ngưu bức ca ca gia mỹ nữ trợ thủ cộng đồng phá án, hai là khôn khéo cảnh quan tốt đẹp nữ nhân vật phản diện đấu trí so dũng khí cuối cùng phu thê song song quản gia hoàn, mà bởi vì tiểu thuyết hạn chế, luôn là cần một cái ngốc tử nhân vật đẩy ra động nội dung vở kịch.
Nói cách khác, hoặc là sỏa bản thân, hoặc là sỏa trợ thủ, nhất bộ tiểu thuyết dù sao cũng phải sỏa một cái tài năng đem nội dung vở kịch đi xuống, không phải đều chỉ số thông minh ở tuyến đối tác giả bản lĩnh yêu cầu liền quá cao.
Cố tình Diệp Tu kỳ tài ngút trời, ở 《 chợt xé trời quang 》 lý làm cái tô cảnh quan tác chủ giác, hoàn xứng cái ngoại trừ thể lực cái khác vạn năng Diệp cố vấn, toàn trường ăn khớp nghiêm mật, liên nhân vật phản diện đều chỉ số thông minh ở tuyến.
Càng miễn bàn tô khâu và diệp mộc thu đây đối với song thu tổ hợp phối hợp ăn ý, điểm mấu chốt và muốn hại một trảo một cái chuẩn, phá án phá đắc mây bay nước chảy lưu loát sinh động lại không quá phận khai treo, thẳng nhượng độc giả hô to đã nghiền.
Mà dựa theo Diệp Tu nhất quán phong cách —— không viết cảm tình hí, bởi vậy hai người này ai cũng không có nữ bằng hữu.
Không có quan phối khả không phải là cần độc giả sáng tạo CP sao.
《 chợt xé trời quang 》 giai đoạn trước thấy đại gia muốn ngừng mà không được, hậu kỳ còn lại là khiến cho đại gia dục tiên dục tử, đã cùng Diệp cố vấn ở chung tô cảnh quan lưu lại một bản ý nghĩa không rõ notebook và một cái dạng xòe ô kim chúc tín vật liền ly kỳ thất tung sống chết không rõ, Diệp cố vấn đem hai người mướn chung phòng cho rằng cứ điểm, thủ phủng notebook cảnh treo tiểu ngân tán một người bước lên từ từ truy tầm chân tướng đường.